Giải Trí

Clip: Minh Hằng khóc nức nở vì trai đẹp Thuận Nguyễn bị loại trong ngỡ ngàng

Chia sẻ

Minh Hằng bật khóc nức nở trước những lời chia sẻ của Thuận Nguyễn, sau khi anh dừng chân tại sân chơi Bước nhảy Hoàn vũ.

Trong đêm liveshow 1 Bước nhảy Hoàn vũ - Vip Dance 2016, sau khi cống hiến cho khán giả màn trình diễn rất tuyệt vời cũng như đối đầu với 5 thí sinh còn lại là Khánh My, Jennifer Phạm, Lâm Chi Khanh, Minh Trung và Hồng Quế, Thuận Nguyễn là thí sinh phải ra về đầu tiên vì nhận được số lượng bình chọn từ thấp nhất từ khán giả.

minhtrung (14)

Dừng chân tại đây, “Cố Hải” - Thuận Nguyễn đã khiến cho giám khảo và khán giả phải ngậm ngùi tiếc nuối, vì ngay từ đầu, anh là thí sinh để lại ấn tượng rất sâu sắc không chỉ về ngoại hình điển trai mà sự tiến bộ rõ rệt qua hai đêm thi. Đặc biệt, trên hàng ghế giám khảo, chứng kiến cảnh Thuận Nguyễn rơi lệ khi nói lời chia tay với khán giả, nữ ca sĩ Minh Hằng đã không giấu được cảm xúc của mình và cũng bật khóc trên ghế nóng vì đồng cảm cũng như ngỡ ngàng.

Clip Minh Hằng bật khóc trước những lời chia sẻ của Thuận Nguyễn.

Trên sân khấu, Thuận Nguyễn chia sẻ, vì xuất thân từ sân khấu kịch nên khi tham gia Bước nhảy Hoàn vũanh hy vọng sẽ được khán giả biết đến nhiều hơn. Tuy nhiên, việc dừng chân tại đây, không phải là dấu chấm hết cho tất cả, dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, anh vẫn nuôi dưỡng và theo đuổi con đường nghệ thuật mà mình đã chọn. Những lời chia sẻ của Thuận Nguyễn cũng khiến khán giả không kiềm được nước mắt.

minhtrung (18)

Thuận Nguyễn bật khóc khi nói lời chia tay với khán giả, những người yêu mến và theo dõi anh trong những ngày đầu bước đến Bước nhảy Hoàn vũ.

minhhang (1)

minhhang (3)

minhhang (2)

Khoảnh khắc Minh Hằng bật khóc trên ghế nóng vì Thuận Nguyễn.

minhtrung (15)

Minh Trung chia tay Thuận Nguyễn bằng một cái ôm ngọt ngào.

Trước đó, sau phần trình diễn đầy sôi động và màu sắc của Thuận Nguyễn, Minh Hằng đã dành rất nhiều lời khen và còn mạnh dạn tỏ tình với nam diễn viên điển trai.

Clip phần trình diễn sôi động của Thuận Nguyễn - Bước nhảy Hoàn vũ 2016

Clip phần nhận xét của Minh Hằng dành cho Thuận Nguyễn

Chia sẻ
Tin mới nhất