Giải Trí

Bỏ lỡ tuyển sinh, Mai Anh vẫn có một hành trình đầy cảm xúc tới chung kết The Voice Kids

Ngọc Thắng
Chia sẻ

Ít ai ngờ, cô bé 10 tuổi Mai Anh, từng bỏ lỡ vòng tuyển sinh trực tiếp lại có thể trở thành đại diện cuối cùng của đội Noo Phước Thịnh tranh tài ở đêm Chung kết.

Giọng hát Việt nhí 2016 đã đi đến chặng đường cuối cùng, mỗi đội đều đã tìm ra được những “chiến binh” xuất sắc nhất đại diện. Đặc biệt, trong dàn thí sinh được đi tiếp, chắc chắn khán giả khó có thể quên Mai Anh - giọng ca nhí đã cùng Chiara trở thành thí sinh của chương trình thông qua cuộc thi tuyển sinh Online tại Saostar.vn. Ít ai ngờ, cô bé 10 tuổi từng bỏ lỡ vòng tuyển sinh trực tiếp lại có thể trở thành đại diện cuối cùng của đội Noo Phước Thịnh ở đêm Chung kết.

Hành trình đặc biệt của Mai Anh tại Giọng hát Việt nhí 2016

ghv92

Mai Anh tại vòng sơ tuyển online cùng GĐAN Hồ Hoài Anh.

Mai Anh với lần đầu tiên ra mắt khán giả The Voice Kids bằng vòng tuyển sinh Online

Nếu như Chiara xuất sắc dành tấm vé tới thẳng vòng Đối đầu thì Mai Anh lại chỉ có thể đến với vòng Giấu mặt. Tuy nhiên, cô bé không mất quá nhiều thời gian để chinh phục được HLV Noo Phước Thịnh và cặp đôi HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Quyết định về với đội HLV Noo Phước Thịnh giúp cô bé định hướng rõ ràng về dòng nhạc thế mạnh của mình. Càng biểu diễn, Mai Anh lại cho thấy “chất riêng” của mình qua các khúc mang âm hưởng dân ca. Mặc dù không phải là dòng nhạc sở trường nhưng Mai Anh lại ghi điểm tuyệt đối với khán giả khi sở hữu lượt view các tiết mục cao nhất so với những thí sinh còn lại. Nếu như ghi điểm ở dòng nhạc dân ca thì Mai Anh cũng chứng minh mình có thể làm tốt với bất kì thể loại nào kể cả Rock, Pop, …

Tiết mục quyết định của Mai Anh khi được HLV Noo Phước Thịnh quyết định lựa chọn để đi tiếp vào vòng Liveshow

Quyết định chọn về đội HLV Noo Phước Thịnh lại mở ra cho cô bé con đường âm nhạc dân ca.

Quyết định chọn về đội HLV Noo Phước Thịnh lại mở ra cho cô bé con đường âm nhạc dân ca.

Giọng hát ngọt ngào của Mai Anh tiếp tục được phát huy ngay từ đêm Liveshow 1

Tiết mục Bài ca người nữ tự vệ Sài Gòn tại đêm Liveshow 2

maianh-1

Cô bé còn làm tốt tất cả những dòng nhạc khác qua từng đêm Liveshow.

Nhanh chóng lột xác với Pretty Babie - Đường Cong tại đêm Liveshow 4

maianh-1

Tiết mục Tìm Lại đầy dữ dội của đêm Liveshow 5

Tiết mục song ca với Diva Hồng Nhung của Mai Anh tại đêm Liveshow 6 vừa qua

Ngoài ra, khán giả vẫn có thể bình chọn cho các thí sinh đang thi tiếp qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua SaostarZalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí: http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 1 thí sinh DUY NHẤT mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần.

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar : http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 1 thí sinh DUY NHẤT mỗi ngày.

Đêm Liveshow cuối cùng của Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ được phát sóng trực tiếp vào 21h00 ngày 29/10 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của chương trình.

Là một trong những sản phẩm của Saostar dành riêng cho chương trình Giọng hát Việt Nhí 2016 với sự đồng hành của Lifebuoy - P/S giúp khán giả điểm lại những khoảnh khắc đặc biệt và thú vị của các thí sinh nhí, các HLV qua từng đêm thi sôi nổi, kịch tính.

Xin cám ơn nhãn Lifebuoy - P/S đã đồng hành cùng chúng tôi để thực hiện sản phẩm này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Thắng

Video

Gia Thông

Tin mới nhất