Giải Trí

Trước đêm Chung kết cận kề, điểm lại The Voice Kids có gì hot tuần qua?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Cùng nhìn lại đại tiệc âm nhạc hoành tráng, bùng nổ và nhiều bất ngờ của Liveshow 6 The Voice Kids 2016 trước khi những giây phút căng thẳng nhất sắp đến bạn nhé!

Sau gần 4 tháng lên sóng, Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2016 đã đi đến chặng đua cuối cùng với đêm Chung kết sẽ lên sóng vào tối thứ bảy (29/10). Để có thể “cán đích” ấn tượng như thế này, các “thiên thần nhí” đã phải trải qua rất nhiều thử thách, cũng như những màn thi đấu cọ xát hết sức căng thẳng trong suốt 14 tập phát sóng vừa qua. Tuy nhiên, với đêm Liveshow 6 vừa qua, việc không “hơn thua” về kết quả đã giúp các bé mang đến một đêm đại tiệc âm nhạc hoành tránh dành tặng cho khán giả truyền hình. Còn việc hoành tráng như thế nào thì hãy cùng xem lại clip tổng hợp Liveshow 6 cực kỳ đáng yêu đến từ Saostar dưới đây nhé!

Trước đêm Chung kết, The Voice Kids có gì hot tuần qua?

thevoicekids-2

Một điều khác biệt so với các mùa giải trước, một thí sinh giành được số lượng bình chọn của khán giả thông qua Chiếc vé may mắn cuối cùng sẽ trở lại tranh chức quán quân với top 3 gồm Nhật Minh, Mai Anh và Thụy Bình.

thevoicekids-3

Giọng ca nhí may mắn có cơ hội này chính là “thiên thần Nga” Milana đến từ đội Vũ Cát Tường.

thevoicekids-4

Hình ảnh bất ngờ nhất trong đêm Liveshow vừa qua có lẽ là tiết mục hát Rock cùng ca sĩ Phương Thanh của Thụy Bình, đáp lại cho sự mong mỏi của khán giả truyền hình thời gian qua.

thuybinh-5

Hình ảnh một Thụy Bình với dòng nhạc dân ca quen thuộc đã không còn…

thuybinh-14

Khác hẳn với hình ảnh một Thụy Bình ngọt ngào của dòng nhạc dân ca, cậu bé 10 tuổi đã có sự lột xác mạnh mẽ từ hình ảnh đến giọng hát. Không còn là những câu nhả chữ ngọt như mía lùi mà thay vào đó là những chỗ gằn giọng, khàn đậm chất Rock.

thevoicekids-5

Hòa cùng các hoạt động từ thiện của hàng loạt sao Việt, các thiên thần nhí cũng góp sức trong công cuộc này.

moman-2

Song song các hoạt động phát động quyên góp, Top 6 Giọng hát Việt nhí 2016 còn gửi đến một món quà tinh thần khác cho đồng bào miền Trung là ca khúc Miền Trung mùa bão lũ.

Miền Trung mùa bão lũ - Top 6 The Voice Kids

thevoicekids-7

Cùng với những ca khúc solo, bữa tiệc âm nhạc còn sôi động với với những màn kết hợp đỉnh cao từ ca sĩ Phương Thanh, diva Hồng Nhung và ca sĩ Hương Tràm. Vậy, với một buổi tiệc âm nhạc hoành tráng như vậy, giọng ca nào đủ sức thuyết phục khán giả để lên ngôi quán quân?

top4

Và ngôi vị Quán quân The Voice Kids 2016 sẽ gọi tên ai trong Top 4 gồm: Mai Anh, Nhật Minh, Thụy Bình và Milana?

Ngoài ra, khán giả vẫn có thể bình chọn cho Top 4 qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua Saostar và Zalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí:http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 1 thí sinh DUY NHẤT mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar: http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 1 thí sinh DUY NHẤT mỗi ngày.

Đêm Chung kết - Trao giải sẽ được phát sóng lúc 21h ngày 29/10 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam và được trực tiếp tại Nhà thi đấu Tân Bình. Cùng truy cập Saostar.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về Giọng hát Việt nhí 2016.

THE VOICE KIDS RECAP là một trong những sản phẩm của Saostar dành riêng cho chương trình Giọng hát Việt Nhí 2016 với sự đồng hành của Lifebuoy - P/S.

THE VOICE KIDS RECAP sẽ giúp khán giả điểm lại những khoảnh khắc đặc biệt và thú vị của các thí sinh nhí, các HLV qua từng đêm thi sôi nổi, kịch tính.

Xin cám ơn nhãn Lifebuoy - P/S đã đồng hành cùng chúng tôi để thực hiện sản phẩm này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất