Giải Trí

Lan Khuê: 'An Nguy sẽ được rất nhiều nhãn hàng quan tâm và săn đón!'

Kim Hồ - Nhật Hưng
Chia sẻ

HLV Lan Khuê cho rằng với cá tính cũng như phong cách của An Nguy, "gà cưng" của Phạm Hương đang đang được khá nhiều các nhãn hàng quan tâm và săn đón.

Với kỹ năng và kinh nghiệm có được, sau 3 tập The Face phát sóng, Lan Khuê thật sự không hề “lép vế” trước 2 HLV còn lại. Tên tuổi của Lan Khuê cũng ngày càng được truyền thông chú ý khi liên tục xảy ra xung đột với Phạm Hương.

theface9

Saostar đã nhanh chóng liên hệ để lắng nghe những chia sẻ của Lan Khuê xoay quanh về chương trình:

- Sau khi tập 3 phát sóng, nhiều người thấy thí sinh Bảo Ngọc được đánh giá có phần thi khá tốt ở thử thách “Thể hiện thông điệp thương hiệu”. Chị có muốn chia sẻ gì thêm về quyết định của mình không?

- Khuê cũng đã nói lý do loại Bảo Ngọc ở tập vừa rồi. Mặc dù Bảo Ngọc thể hiện tốt, nhưng khi xem lại hình ảnh thì các thành viên còn lại có bức ảnh đẹp hơn, thần thái tốt hơn. Bảo Ngọc hội tụ nhiều yếu tố để trở thành một người mẫu nhưng lại thiếu đi những khoảnh khắc xuất thần, mà theo Khuê nghĩ đó là yếu tố quan trọng để tạo nên dấu ấn. Các bạn trong team Lan Khuê thể hiện đều tốt và gần như ngang tài ngang sức, thành ra để lựa chọn đi tiếp phải xét đến yếu tố đường dài. Ai có khả năng đi xa, chinh phục được nhiều thử thách hơn, cũng như lợi thế về các kỹ năng mềm, năng khiếu thì Lan Khuê sẽ chọn. Tuy khoảng thời gian làm việc chung với Bảo Ngọc không nhiều nhưng đủ để mình nhận thấy Bảo Ngọc có được ưu khuyết điểm gì. Cho nên Khuê cũng phải cân nhắc rất kỹ và lựa chọn một cách công bằng nhất.

- Chị đánh giá Bảo Ngọc như thế nào từ lúc về team của mình cho đến thời điểm hiện tại?

- Với một vóc dáng cân đối, chiều cao tốt cùng đôi chân thon dài là một lợi thế rất lớn của Bảo Ngọc, duy nhất thiếu một điều quan trọng chính là cảm xúc. Có thể thấy rõ ở ngoài Bảo Ngọc rất xinh đẹp, năng động nhưng khi lên hình thì những biểu cảm của em lại không được thể hiện rõ ràng, không toát lên được những cảm xúc chính xác: khi cười thật tươi, khi gợi cảm, khi lại cá tính nhưng những cảm xúc đó cứ lung lửng và chưa đi đến tận cùng. Đó thật sự là một hạn chế ở cô gái này.

- Nhiều ý kiến cho rằng bức ảnh “Thể hiện thông điệp thương hiệu” của team Lan Khuê có sự kết nối nhiều nhất, bản thân chị nghĩ thế nào?

- Lan Khuê và chị Hồ Ngọc Hà cũng có nói với nhau rằng chính khán giả là những vị giám khảo công tâm và rõ ràng nhất. Đối với Lan Khuê ở thời điểm hiện tại về kết quả đó không còn quan trọng nữa, vì khán giả cũng đã có những nhìn nhận và đánh giá sau khi chương trình lên sóng, quan trọng là Khuê đã làm được gì cho các học trò của mình, và các em sau khi rời khỏi cuộc thi có thái độ như thế nào với Khuê.

13438806-1037890959598505-121352500380093972-n-1467563225592

Phần thi “Thể hiện thông điệp thương hiệu” của team Lan Khuê được khán giả đánh giá đẹp hơn so với team Phạm Hương.

- Có nhiều đánh giá lúc bình thường Lan Khuê hiền lành và rất dễ chịu, tại sao đến lúc huấn luyện các thí sinh trở nên dữ dằn vậy?

- Có thể thấy được hai thái cực rất rõ rệt ở Khuê khi làm việc và buông ra khỏi công việc. Bình thường, Khuê là một người rất vui vẻ và dễ chịu, ai nói gì cũng được, có chọc Khuê hay mắng Khuê cũng chả sao. Nhưng khi vào công việc rồi thì Khuê phải tập trung và nghiêm túc, như vậy mới có kết quả tốt. Vào việc rồi không ai đùa được với Khuê đâu, trong khi Khuê lại đang là một Huấn luyện viên với trách nhiệm vô cùng lớn.

Ở tập 3, nhiều người cho rằng Lan Khuê phớt lờ Phạm Hương khi bị nhắc khéo? Ngoài những lúc “đấu đá kinh hoàng” trong lúc thi, Khuê có cảm thấy thích hay có cảm tình gì với Hương không?

Lúc đó Khuê đang tập trung và huấn luyện thí sinh để có được những tấm hình ưng ý nhất, có phần hơi bực vì thí sinh chưa làm tốt nên Khuê không để ý là đủ 3 tấm hình hay chưa. Khi nghe Phạm Hương nhắc thì phản ứng của Khuê quay qua hỏi anh photographer, nếu đủ hình rồi thì thôi chứ không có ý gì. Có những khoảng khắc bất chợt như vậy, ngồi xem lại Khuê cảm thấy rất cũng hài, cũng buồn cười. Còn giữa Khuê với chị Hương ra sao, như thế nào, mới 3 tập thôi chưa nói lên được điều gì đâu, mọi người cứ tiếp tục xem chương trình đi, sẽ có nhiều điều thú vị hơn nữa.

https://www.youtube.com/watch?v=BRHgglFGVzw

Khoảnh khắc HLV Phạm Hương nhắc Lan Khuê trong buổi photoshoot

- The Face cũng đã lên sóng được 3 tập, cá tính mỗi người có thể chị cũng hiểu được phần nào, vậy chị có nhận xét gì về 2 vị HLV còn lại?

- Tính cách của mỗi Huấn luyện viên thể hiện rất rõ rệt, Khuê nghĩ khán giả cũng sẽ thấy rõ thôi. Với Khuê, Hồ Ngọc Hà lúc nào cũng là một người chị lớn tuổi, có nhiều kinh nghiệm, từ tốn, nhẹ nhàng nhưng sâu sắc. Còn Phạm Hương thì rất nhiều năng lượng và quyết liệt. Thành ra đến với The Face, Khuê cũng gom góp và học hỏi từ người này người kia rất nhiều thứ để phát triển bản thân mình hơn nữa, vì Khuê vẫn còn trẻ mà (cười).

IMG_1942

- Chị có ấn tượng hay có hứng thú với thí sinh nào nhất đến từ 2 đội còn lại?

- Ngay từ đầu, cho đến hiện tại thì Phí Phương Anh là thí sinh mà Khuê đánh giá rất cao. Với con mắt của một người làm nghề người mẫu, Khuê cảm thấy Phí Phương Anh là gương mặt được giới thời trang ưa thích. Lan Khuê thích những cô gái gầy cao, hơi xương xương một tí, gương mặt góc cạnh cá tính, nên khi thấy Phương Anh có được những điều đó, cùng với năng lực và niềm đam mê của cô gái này, Khuê đặt khá nhiều kì vọng, không chỉ giới hạn trong cuộc thi mà kể cả sau này.

- Mặc dù được đánh giá cao về chuyên môn cũng như kinh nghiệm nhưng đây là lần đầu tiên làm HLV của một show truyền hình lớn, đến giờ phút này chị cảm thấy như thế nào?

- Có thể là trong thời điểm đó Khuê cảm thấy hối hận nhưng rồi sau đó khi bình tâm lại, Khuê lại nghĩ tích cực vì tất cả mọi chuyện diễn ra đều có lý do. Qua những lý do đó, chắc chắn sẽ dẫn đến một tương lai tốt đẹp hơn, mà lúc Khuê trải nghiệm mới cảm nhận được. Tham gia chương trình, Khuê hiểu được nhiều hơn, khả năng, sự truyền đạt, tìm kiếm những ý tưởng mới mẻ. Sau The Face, Lan Khuê lại nảy sinh ra nhiều kế hoạch hay ho lắm. Đến thời điểm hiện tại, Lan Khuê không hề thấy hối hận với những quyết định của mình.

theface (21)

Lan Khuê không bao giờ hối hận với những quyết định của mình.

- 4 cô gái xinh đẹp và đầy bản lĩnh team Lan Khuê, chị đánh giá ai tốt nhất?

- Muốn đánh giá thì phải nhìn lại chặng đường của các bạn. Ở mỗi cuộc thi đều có những thử thách khác nhau, tham gia The Face để làm tốt những thử thách đó thôi thì chưa đủ, mà còn đòi hỏi ở mỗi thí sinh nhiều kỹ năng cần thiết. Đến giờ, thì Lan Khuê nhìn thấy Quỳnh Mai là thí sinh có đầy đủ các yếu tố nhất, từ nhảy múa, diễn xuất, tạo dáng, catwalk cho tới khả năng ứng xử. Có rất nhiều bạn có tiềm năng, nhưng có thể ở thời điểm hiện tại chưa phải là cơ hội của họ nên ngậm ngùi ra về là chuyện bình thường. Ngoài ra, Thu Hiền là một cô gái có khuôn mặt lạ, thời trang. Kim Chi cũng là thí sinh ăn ảnh. Lan Khuê cũng đặt rất nhiều kỳ vọng về sự bứt phá ở 2 cô gái này.

- Đối với An Nguy, Lan Khuê cảm nhận thí sinh này điều gì? Với con mắt nhìn người của Lan Khuê trong lĩnh vực model chứ không phải một HLV, chị nghĩ An Nguy có thể đi đến Top mấy?

- Đến với chương trình, An Nguy thật sự tâm huyết nhưng có lẽ do cách thể hiện, lúc nào cũng hớn hở, vui vẻ thành ra mọi người nghĩ rằng cô gái này không nghiêm túc. Nếu tập trung và nghiêm khắc với bản thân mình hơn, chắc chắc An Nguy sẽ được khán giả yêu mến, đồng cảm và ủng hộ.

An Nguy không nằm trong tiêu chuẩn của một người mẫu, không có chiều cao, kích thước các số đo cũng không đáp ứng, nhưng bù lại ở một khuôn mặt cá tính. Nếu có thể trở thành một nhân tố mới của làng thời trang thì An Nguy phải bù đắp thay thế ngoại hình bằng nhiều kỹ năng khác, phải thật sự cá tính và thu hút người khác. Huấn luyện viên là người hướng dẫn thôi, còn việc tiếp thu tốt hay không phụ thuộc rất lớn vào bản thân An Nguy. Như An Nguy đã từng nói “cần cù bù thông minh”, nếu xác định được đường đi và đam mê thật sự, thì An Nguy phải dốc hết sức lực để trau đồi cho bản thân mình nhiều nhất có thể.

AnNguy

Mặc dù không có đủ tiêu chí của một người mẫu nhưng An Nguy vẫn được nhiều nhãn hàng quan tâm và săn đón nhờ sự cá tính và trẻ trung của mình.

- Chị nghĩ một cá tính như An Nguy sẽ phù hợp với những nhãn hàng như thế nào? 

- Lợi thế của An Nguy là rất có sức hút rất lớn trên mạng xã hội. Thời buổi công nghệ, ai gây được tiếng vang lớn ở mạng xã hội đồng nghĩa với việc các nhãn hàng mong muốn tìm tới. An Nguy năm nay gần 30 tuổi nhưng bề ngoài khá trẻ trung, năng động và điều đó rất phù hợp với những phân khúc thương hiệu muốn hướng tới như vậy. Khuê có nói chuyện và trao đổi với nhiều nhãn hàng, và An Nguy là một thí sinh đang được họ quan tâm khá nhiều.

- Hiện tại, cứ sau một tập The Face, cộng đồng mạng lại sáng tạo thêm rất nhiều hình chế của chị? Chị có thích thú hay khó chịu với những hình ảnh đó không? Hình nào chị thấy yêu thích nhất?

Cảm thấy rất vui, rất giải trí (cười). Bình thường Khuê chẳng để ý gì đến biểu cảm của mình, khi xem lại trên sóng thì mới phát hiện ra và ồ lên sao mình lại ra nông nỗi vậy. Mỗi lần Khuê vui, buồn, stress thì biểu cảm của mình thể hiện rất rõ, thành ra đã để lại nhiều khoảng khắc ấn tượng khủng khiếp như vậy. Lúc đầu Khuê cũng sợ sợ, liệu nó có ảnh hưởng đến hình ảnh của mình không, khán giả nghĩ ra sao? Nhưng khi đọc được những bình luận tích cực của khán giả thì cũng an tâm phần nào. Trong tất cả các ảnh chế mà Khuê xem được thì hình mà Lan Khuê bên hộp bánh là thích nhất, nhớ lại lúc nhỏ Khuê rất thích ăn bánh, hay “địa” bánh nhà người khác, mà mở ra lại toàn đựng linh tinh những thứ khác y chang trong tấm hình (tủi thân).

Lan Khue (2)

Trong tất cả các ảnh chế, Lan Khuê thích tấm này nhất vì gợi nhớ về tuổi thơ của cô.

Xin cảm ơn những chia sẻ của chị. Chúc team Lan Khuê thành công nhiều hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ - Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất