Giải Trí

Bên cạnh 6 nam thần, đêm Chung kết sẽ còn bùng nổ hơn nữa với những cái tên này!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Cùng với việc ấn định top 4 chung cuộc, sức nóng của đêm chung kết đang trở nên nóng hơn bao giờ hết khi tên của các khách mời trong đêm Chung kết cũng được BTC tiết lộ.

Trải qua gần 3 tháng lên sóng, Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đã trở thành một trong những show truyền hình ăn khách nhất tại thời điểm hiện tại, khi một loạt những chương trình giải trí truyền hình đang trở nên bão hoà. Theo đó, hành trình tìm kiếm “gương mặt thương hiệu” lần đầu tiên tại Việt Nam cũng đã đi đến hồi kết. 4 gương mặt tiêu biểu đã được xác định để bước vào đêm chung kết đầy kịch tính, sức nóng của đêm chung kết đang trở nên nóng hơn bao giờ hết khi tên của các khách mời trong đêm chung kết được BTC tiết lộ: Sơn Tùng MTP, Lưu Hương Giang, nhóm S-Girl và HLV Hồ Ngọc Hà sẽ là những vị khách mời đặc biệt đem đến những tiết mục ấn tượng cho đêm chung kết.

top4

Top 4 bước vào Chung kết đã được xác định: Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh (Team Hồ Ngọc Hà), Khánh Ngân (Team Phạm Hương) và Mai Ngô (Team Lan Khuê).

Luôn trở thành tâm điểm của truyền thông mỗi khi xuất hiện, Sơn Tùng MTP sẽ góp mặt trong đêm chung kết với tư cách khách mời, theo như BTC chia sẻ Sơn Tùng sẽ cùng sánh bước với top 4 thí sinh với một trong những bản hit gần đây của anh. Phần trình diễn của Sơn Tùng MTP và 4 thí sinh đã được BTC đầu tư dàn dựng vô cùng công phu và kỹ lưỡng hứa hẹn đem đến cho khán giả theo dõi một phần trình diễn đặc sắc có 1-0-2 trong đêm chung kết.

SonTung (3)

Sơn Tùng sẽ cùng sánh bước với top 4 thí sinh trong một bản hit gần đây.

Sau một thời gian dài nghỉ ngơi để tập trung cho việc chăm sóc công chúa nhỏ Misu, bà mẹ hai con Lưu Hương Giang sẽ chính thức tái xuất tại sân khấu chung kết The Face với một ca khúc hoàn toàn mới do cô tự sáng tác và chồng cô nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sản xuất, ca khúc mang tên Light Up The World. Sự trở lại lần này của nữ ca sĩ Lưu Hương Giang được khán giả vô cùng trông đợi, chính vì vậy dù công chúa nhỏ còn bé nhưng cô cũng dành rất nhiều thời gian để tập luyện và chuẩn bị cho màn tái xuất.

luu_huong_giang__2__jpg2

Sau một thời gian dài nghỉ ngơi để tập trung cho việc chăm sóc công chúa nhỏ Misu, bà mẹ hai con Lưu Hương Giang sẽ chính thức tái xuất tại sân khấu chung kết The Face với một ca khúc hoàn toàn mới.

Khách mời tiếp theo không hề xa lạ chính là các cô gái xinh đẹp của nhóm S Girls. Bước ra từ cuộc thi Nhân Tố Bí Ấn 2016, với ngôi vị Á Quân, các cô gái xinh đẹp đã nhanh chóng chứng tỏ được bản lĩnh của mình sau cuộc thi với sự mến mộ của đông đảo khán giả, S Girls đã và đang bắt đầu đánh dấu những bước đi đầu tiên của mình trên con đường hoạt động nghệ thuật chuyen nghiệp. Việc xuất hiện trong đêm chung kết chương trình The Face, thêm một lần nữa khẳng định sức cuốn hút và tên tuổi của 5 cô gái xinh đẹp. Đến với đêm chung kết nhóm S Girls sẽ cống hiến cho khán giả một ca khúc đã từng được nhóm thể hiện và làm mưa làm gió trong đêm Liveshow 8 - Nhân Tố Bí Ẩn, ca khúc Tự Tin. Đây là món quà cũng là một lời chúc của cả nhóm tới 4 thí sinh của đêm chung kết.

SGirls-9

Đến với đêm chung kết nhóm S-Girl sẽ cống hiến cho khán giả một ca khúc đã từng được nhóm thể hiện và làm mưa làm gió trong đêm Liveshow 8 - Nhân Tố Bí Ẩn, ca khúc Tự Tin.

Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà chính là “khách mời” cuối cùng của đêm chung kết. Dù tất bật cùng các học trò chuẩn bị cho màn “thư hùng” đầy căng thẳng tuy nhiên Nữ hoàng giải trí vẫn quyết định sẽ lên sàn nhưng không phải với vai trò của một huấn luyện viên mà với tư cách nữ hoàng giải trí số 1 của mình. Cô sẽ đem đến cho khán giả một bản hit gần đây nhất mang tên Keep Me In Love. Dù không xuất hiện với dàn học trò nhưng Hồ Ngọc Hà sẽ đem tất cả các chàng hotboy có mặt trong MV của mình cùng lên sân khấu biểu diễn, chắc chắn đây sẽ là phần trình diễn được mong đợi nhất của đêm chung kết tới đây.

ho-ngoc-ha-14

HLV Hồ Ngọc Hà sẽ “một lần nữa” làm dậy sóng sân khấu The Face với Keep me in love.

Đêm chung kết Gương Mặt Thương Hiệu - The Face Việt Nam đang nóng lên từng giờ, không chỉ với sự trông đợi đến từ 4 gương mặt ưu tú nhất, những màn trình diễn công phu và hoành tráng cũng sẽ là điểm nhất không thể bỏ qua của chương trình. Đừng bỏ lỡ những phần trình diễn đẳng cấp và hoành tráng hơn bao giờ hết sẽ lên sóng vào lúc 20:00 ngày 03/09, trực tiếp trên kênh VTV3. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang cận kề vào ngày 3/9/2016 sắp tới tại GEM Center. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Hãy truy cập tại: http://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe hoặc gọi hotline 0939.199.123 để đặt vé ngay bây giờ

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất