Giải Trí

Sơn Tùng M-TP - Khách mời đặc biệt hứa hẹn sẽ đốt cháy đêm Chung kết The Face Việt Nam

Nhật Hưng
Chia sẻ

Thông tin Sơn Tùng M-TP sẽ góp mặt trong đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam cùng một ca khúc đặc biệt đang khiến cho rất nhiều fan hâm mộ của anh chàng háo hức chờ đợi.

Trải qua gần 3 tháng lên sóng, Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đã trở thành một hiện tượng bùng nổ khi hàng loạt những show truyền hình đang trở nên bão hòa. Theo đó, hành trình tìm kiếm “gương mặt thương hiệu” đầu tiên tại Việt Nam cũng đã bước đến phút 89, khi sắp xác định 4 gương mặt cuối cùng sẽ tranh tài trong đêm Chung kết, lên sóng vào lúc 20h ngày 3/9 tới đây.

13934647_1125955570805563_3278482486367486627_n

Đặc biệt, đêm Chung kết ngoài sự góp mặt của bộ ba HLV Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê cùng sự trở lại của 12 cô gái xinh đẹp nhất The Face Việt Nam, BTC cũng vừa công bố một trong số loạt khách mời đặc biệt sẽ góp phần tạo nên sức nóng cho chương trình, ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

SonTung (1)

Sơn Tùng M-TP, khách mời đặc biệt đêm Chung kết The Face Việt Nam.

Từng tạo nên nhiều bản hit ấn tượng cho làng nhạc Việt hay mới đây là Chúng ta không thuộc về nhau, Sơn Tùng vẫn là một hiện tượng âm nhạc cực kỳ bùng nổ cho đến thời điểm hiện tại. Mỗi sự kiện có sự góp mặt của Sơn Tùng đều nhận được sự hưởng ứng khá lớn đến từ khán giả. Mặc dù tiết mục anh chàng sẽ trình diễn hiện vẫn là một ẩn số, tuy nhiên, với sức hút ấn tượng từ giọng ca Em của ngày hôm qua, đêm Chung kết tới đây hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ dành cho khán giả.

SonTung (3)

Với sức hút ấn tượng từ giọng ca Em của ngày hôm qua, đêm Chung kết tới đây hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ dành cho khán giả.

Đón xem những diễn biến mới nhất của cuộc đua đến danh hiệu cao nhất trong Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam sẽ lên sóng ở tập Bán kết vào 20h thứ 7 ngày 27/08/2016 trên kênh VTV3, dưới sự tài trợ của thương hiệu Oppo.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

https://youtu.be/frMvZY_tZp4

Trailer tập Bán kết The Face Việt Nam

Đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang cận kề vào ngày 3/9/2016 sắp tới tại GEM Center. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Hãy truy cập tại: http://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe để đặt vé ngay bây giờ!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất