Thời trang

Xuân Lan: 'Vì làm mẹ, nên tôi hiểu những vấn đề của trẻ. Thời trang nằm trong số đó!'

Trang Thị
Chia sẻ

Tuần lễ thời trang nhí Việt Nam 2016 hứa hẹn mang đến sân chơi thú vị cho các mẫu nhí được thỏa sức tung hoành và qua đó, khơi dậy, phát triển tài năng của các bé. 

Trả lời phỏng vấn của tạp chí Saostar về những khó khăn mà Xuân Lan gặp phải trong quá trình thực hiện dự án Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam 2016 - Vietnam Junior Fashion Week 2016, siêu mẫu trải lòng: “Tôi vừa lo cho con, vừa chạy lớp học, vừa tham gia những dự án ngoài… rồi từ những việc lên thiết kế, ý tưởng, collect nhà thiết kế, nhà tài trợ đến lên bản vẽ sân khấu, nội dung chương trình, tập luyện cho mẫu nhí… đều một tay tôi chuẩn bị. Không những thế, ngay sau khi tuần lễ thời trang nhí kết thúc, tôi cũng phải lên kế hoạch cụ thể để tri ân lại nhà thiết kế cũng như những nhà tài trợ. Tôi muốn chương trình này thật sự thành công bằng cái tâm mà tôi đã đặt vào”.

vjfw-12

Siêu mẫu Xuân Lan - Người thành lập VJFW 2016

vjfw-15

Siêu mẫu cũng nói thêm, thời gian quá ngắn và quá nhiều việc khiến cô vô cùng áp lực, nhưng vì là dự án tiên phong và mới nên cô dồn tất cả tâm huyết để tạo nên sự tin tưởng từ nhiều phía.

Vietnam Junior Fashion Week 2016 sẽ được tham dự từ 2 NTK và 7 thương hiệu thời trang nhí trong nước. Sẽ mang đến sự lựa chọn đa dạng, phong phú hơn cho các khách hàng trong việc lựa chọn phong cách thời trang cho trẻ em. Thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang ở Việt Nam nói chung.

vjfw-26

NTK Đỗ Mạnh Cường và Kelly Bùi là 2 NTK góp mặt trong tuần lễ thời trang nhí.

vjfw-32

7 gương mặt đại diện cho những thương hiệu thời trang sẽ tham dự tại Tuần lễ thời trang nhí Việt Nam 2016.

vjfw-24

Một mẫu nhí trong trang phục của nhà mốt Đỗ Mạnh Cường.

vjfw-22

vjfw-20 vjfw-16

vjfw-17 vjfw-18

Thời gian: 22 - 25 tháng 9 năm 2016

Địa điểm: Celadon City, 36 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất