Thời trang

'Tiêu Nại' Dương Dương - nam tài tử với gout thời trang cực sành điệu

Khang Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên Dương Dương không chỉ sở hữu vẻ ngoài vô cùng điển trai mà anh còn đốn gục biết bao trái tim của phái nữ nhờ vào nét lịch lãm trong style thời trang của mình.

Dương Dương sinh năm 1991 là nam diễn viên người Trung Quốc. Anh được khán giả Việt Nam biết đến với vai diễn Tào Thực trong phim truyền hình Tân Lạc Thần. “Soái ca ” được đánh giá là nam diễn viên trẻ triển vọng của nền điện ảnh Trung Quốc.

DD15

Nam diễn viên Dương Dương

Bên cạnh tài năng diễn xuất ấn tượng, chàng trai còn là một trong những tín đồ yêu thời trang, khi anh chàng luôn xuất hiện tại các sự kiện thời trang trong nước cũng như quốc tế. Tuy nhiên, một điểm đặc biệt nữa khiến khán giả luôn nhớ về anh chàng chính là sự biến hóa phong cách từ lịch lãm, cá tính cho đến trẻ trung năng động.

Cùng ngắm nhìn phong cách thời trang cực cool của nam thần Dương Dương:

Lịch lãm, cá tính cùng suit

Bên cạnh vẻ ngoài điển trai thì Dương Dương còn khiến phái nữ đổ gục vì những bộ suit lịch lãm của mình. Tuy nhiên, gout thời trang của anh chàng còn biến hóa cá tính cùng điểm nhấn độc đáo đính kết trên set đồ hay họa tiết màu sắc vô cùng nổi bật.

Đối với những trang phục độc đáo thì chàng “soái ca” luôn sáng tạo một cách kết hợp rất riêng để nhầm khẳng định tính cách của chính mình. Đôi lúc chính từ sự khác biệt đó sẽ tạo nên một Dương Dương được mọi người yêu mến, và không lâu nữa thôi nam thần sẽ nhanh chóng trở thành fahionista mới của giới trẻ xứ Trung.

DD1

Điểm nhấn bộ trang phục đến từ những chiếc đinh tán đính kết theo hình họa tiết Phi châu ấn tượng.

DD2

Vẻ phong trần của nam tài tử Dương Dương cũng được thể hiện qua việc phối kết suit và không mặc sơ mi bên trong.

DD3

Muốn bộ suit đen không “dừ” thì việc chọn họa tiết cũng vô cùng quan trọng. Hãy để những chi tiết chấm bi trở thành điểm nhấn cho bạn trên toàn set đồ.

DD4

Tất cả trang phục trên sàn runway cũng trở nên vô cùng thời thượng khi qua bàn tay của anh chàng diễn viên điển trai này.

dd20

Soái ca luôn cập nhật nhanh nhạy nhất những xu hướng mới trên các show diễn danh giá và minh chứng đến từ việc chiếc áo khoác bomber của thương hiệu Christian Dior cũng khiến chàng trai mê mệt.

dd5

Đôi lúc nam thần lại biến hóa với hình ảnh những tay biker bụi phủi khi phối kết cùng mẫu áo khoác da đính kết ấn tượng.

dd19

Mẫu biker jacket cá tính này cũng đến từ nhà mốt Valentino.

DD6

Không chỉ những trang phục cá tính mà ngay cả họa tiết nổi bật cũng rất được lòng nam tài tử Dương Dương.

Trẻ trung, năng động cùng sắc màu 

Bên cạnh những trang phục lịch lãm và cá tính thì đôi lúc Dương Dương cũng lựa chọn cho mình các mẫu áo khoác hoặc sơ mi năng động, sắc màu rực rỡ nhằm tôn lên một phần tính cách trẻ trung của mình. Soái ca đã thể hiện khả năng mix-match của mình bằng sự tinh tế trong việc tiết chế màu sắc khi lựa chọn trang phục phối kết.

Chắc hẳn rằng với sự biến hóa vô cùng đa dạng và dám thử sức với các phong cách khác nhau chính là hình ảnh mà Dương Dương đang hướng đến trong tương lai.

DD8

Điểm nổi bật trên set đồ đến từ sự kết hợp vô cùng ăn ý giữa chiếc áo họa tiết ngôi sao cùng mẫu ba lô trùng lập màu sắc. Đây cũng xem như một gợi ý hay ho dành cho các tín đồ thời trang mong muốn hướng tới hình ảnh độc đáo.

DD9

Bộ trang phục sẽ không thể nào ấn tượng nếu thiếu mẫu áo khoác phá cách này của thương hiệu Valentino.

DD10

Đôi lúc chỉ cần diện một chiếc áo sơ mi họa tiết như nam thần Dương Dương cũng đủ khiến phái nữ gục ngã vì độ ngầu của bạn rồi.

DD12

Nếu không biết lựa chọn trang phục như thế nào để xuống phố thì các tín đồ thời trang có thể kết hợp giữa áo thun trắng cùng trench coat dáng dài thời thượng.

DD13

Sự trẻ trung và ấn tượng đến từ chiếc mắt kính cá tính cool ngầu của anh chàng.

DD14

Các chàng trai cũng có thể học cách phối hợp cùng chiếc khăn nổi bật như anh chàng Dương Dương này.

DD16

Kiểu áo souvenir jacket hot trend cũng không nằm ngoài sự lựa chọn của anh chàng.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất