Thời trang

Xem loạt trang phục giúp các sao nhí tỏa sáng trên sân khấu The Voice Kids như thế nào

Khang Phạm
Chia sẻ

Giọng hát việt nhí mỗi mùa đều có những quán quân và á quân xuất sắc từ giọng hát cho đến phong cách thời trang trên sân khấu. Các giọng hát việt nhi luôn biến hóa bản thân của mình bằng những trang phục đặc sắc với những hình tượng phù hợp với mỗi bài hát.

Sân khấu của chương trình giọng hát việt nhí luôn thay đổi theo từng tiết mục trình diễn và bên cạnh đó trang phục sân khấu của các sao nhí luôn được các nhà thiết kế may đo riêng để phù hợp với màu sắc của chương trình. Trang phục sân khấu nổi bật và khác lạ chính là một trong những điểm sáng giúp chương trình giọng hát việt nhí luôn được khán giả hâm mộ yêu thích qua mỗi mùa. 

maxresdefault (2)

Mùa đầu tiên giọng hát việt nhí

Giọng hát việt nhí mùa đầu tiên cùng với sự xuất hiện của những ngôi sao nhí tài năng trên sân khấu và bên cạnh đó chương trình cũng tìm ra được 1 quán quân tài năng làm rung động bao trái tin người hâm mộ đó chính là quán quân Nguyễn Quang Anh và cô bé dân ca Phương Mỹ Chi.

1434174292-untitled_nnty_iurt

cô bé Phương Mỹ Chi và quán quân Quang Anh

Một Quang Anh dễ thương cùng với những ca khúc sôi động trẻ trung trên sân khấu, cũng như những bộ trang phục phù hợp với nét tinh nghịch của cậu bé. Trang phục của Quang Anh thay đổi qua từng tuần thi, đôi lúc mang hơi hướng những cậu bé dễ thương năng động đôi lúc lại biến chuyển trở thành các chàng trai dân tộc nhí nhảnh. Quang Anh dù có thay đổi bất cứ trang phục nào thì tình cảm của các khán giả hâm mộ chàng trai vẫn không hề thay đổi.

7f2681162504e297b38a21d42ec74874

Trang phục áo dài mang bản sắc văn hóa Việt Nam chính là một trong những bộ trang phục gây ấn tượng mạnh của cậu bé Quang Anh trong chương trình giọng hát việt nhí.

the-voice-kids-nguyen-quang-anh-len-dong-voi-chiec-khan-pieu

Cậu bé Quang Anh dễ thương trong trang phục một chàng trai dân tộc đầy nét tinh nghịch trong tiết mục của mình.

6b4666fbf85de900a587e1b1867932f8

Trang phục biến hóa với màu sắc cá tính giúp Quang Anh xứng đáng trở thành quán quân mùa đầu tiên của chương trình Giọng hát việt nhí.

Phương Mỹ Chi sở hữu giọng hát truyền cảm và ngọt ngào của những bản nhạc dân ca say đắm lòng người. Bên cạnh đó, cô bé luôn diện những trang phục giản dị cùng với áo bà ba cho những tiết mục của mình. Hình ảnh mộc mạc của cô bé Phương Mỹ Chi đã phần nào chiếm được cảm tình của người hâm mộ.

phuong-my-chi-4

Phương Mỹ Chi giản dị và nổi bật với trang phục bà ba dân dã.

nha-san-xuat-len-tieng-ve-nghi-an-dim-hang-phuong-my-chi_nhac_07082013_1

Phương Mỹ Chi lột xác với trang phục áo dài nữ tính khi trình bày ca khúc dân ca lay động lòng người.

Mùa thứ hai chương trình giọng hát việt nhí

Mùa tiếp theo chương trình cũng tìm được ra hai nhân tố nhí với tài năng đặc biệt chính là Quán quân Thiện Nhân và cậu bé Hoàng Anh. Hai sao nhí với phong cách âm nhạc khác nhau cũng như những sắc màu trang phục sân khấu nổi bật cũng khiến các khán giả hâm mộ thổn thức vì hai ngôi sao nhí này.

thien-nhan-khoc-nac-khi-dang-quang-1251654

Quán quân nhí Thiện Nhân sở hữu một giọng hát đầy tình cảm, cảm xúc chạm đến trái tim những người yêu âm nhạc và bên cạnh đó cô bé còn làm khán giả ấn tượng với những bộ trang phục đặc sắc của mình trên sân khấu giọng hát việt nhí mùa thứ hai.

IMG_7554

Trang phục mang âm hưởng dân gian Việt Nam là một trong những bộ cánh nổi bật nhất của cô bé Thiện Nhân.

IMG_1321-ba5a8

Cô bé lại biến hóa bản thân bằng hình ảnh cô gái Chăm xinh đẹp và dễ thương.

Cậu bé Hoàng Anh lí lắc luôn tạo được sự bất ngờ trong các tiết mục của mình cũng như những hiệu ứng phấn khích từ các khán giả hâm mộ. Hoàng Anh thể hiện sự tinh nghịch của mình qua những bộ trang phục sân khấu của cậu bé.

img20141001130806993

Cậu bé Hoàng Anh biến hóa bản thân với hình tượng của huyền thoại Elvis Presley. Đây là một khoảng khắc không bao giờ quên của Hoàng Anh trong chương trình giọng hát việt nhí.

anh-2-6514-1410622131

Dù mặc một chiếc áo khoác biker cá tính nhưng hình ảnh cậu bé vẫn phảng phất đôi nét dễ thương trong phong cách trình diễn của mình.

Giọng hát việt nhí mùa thứ ba

Hồng Minh chính là quán quân giọng hát việt nhí mùa thứ ba. Cô bé sở hữu một giọng hát đầy nội lực và một mái tóc dài suôn mượt chính là một trong những đặc điểm khiến cô bé luôn nhận được sự yêu mến từ các khán giả hâm mộ. 

hanh-trinh-den-voi-ngoi-vi-quan-quan-Giong-hat-Viet-nhi-cua-Hong-Minh-2

Hình ảnh cô bé Rapunzel được sao nhí Hồng Minh thể hiện trong bộ trang phục một nàng công chúa cùng mái tóc dài suôn mượt.

images1574159_Cha_uQuo__cHu_ng32

Cô bé Hồng Minh lại biến hóa hình ảnh thành một chú cò trắng xinh xắn. Đây là một trong những trang phục ấn tượng của cô bé tóc dài Hồng Minh.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất