Giải Trí

Vũ Cát Tường chính thức ngồi ghế nóng Giọng hát Việt nhí 2016

Chia sẻ

BTC chính thức công bố Vũ Cát Tường sẽ là HLV cuối cùng đồng hành cùng Đông Nhi, Ông Cao Thắng và Noo Phước Thịnh trong chương trình Giọng hát Việt nhí 2016.

Tiếp nối những thành công từ các mùa giải trước, chương trình Giọng hát Việt nhí 2016 - sân chơi âm nhạc lớn nhất dành cho các tài năng nhí hiện nay đã chính thức quay trở lại. Sau khi cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng và Noo Phước Thịnh chính thức xác nhận trở thành HLV, chiếc ghế còn lại đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Mới đây, BTC đã chính thức xác nhận Vũ Cát Tường sẽ là HLV cuối cùng của Giọng hát Việt nhí mùa thứ 4.

Vũ Cát Tường sinh năm 1992, cô sinh ra và lớn lên tại thành phố Long Xuyên, An Giang. Tường hiện đang được biết đến với khả năng sáng tác theo thể loại R’n'B, Alternative Rock, Blue, Pop. Năm 2013, Vũ Cát Tường tham gia Giọng hát Việt và đoạt giải Á Quân. Trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình, Vũ Cát Tường cũng nhận được vô số những giải thưởng cao quý như Nhạc sĩ được yêu thích nhất của HTV award, Ca sĩ triển vọng của Làn sóng xanh, Nghệ sĩ mới của năm của Giải cống hiến, …

vct2

Sau 3 mùa giải thành công, Giọng hát Việt nhí 2016 bất ngờ có một sự thay đổi mạnh mẽ khi BTC quyết định lựa chọn HLV gồm những nghệ sĩ trẻ như Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh cho tới Vũ Cát Tường. Với sự thay đổi này, chương trường hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới cho sân chơi âm nhạc này. Chương trình Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 23/07/2016 và được phát sóng hàng tuần vào ngày thứ 7.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất