Thời trang

Tuyển tập những bộ đồng phục style nhất của học sinh THPT!

Hồng Ngân
Chia sẻ

Khác với phần lớn những bộ trang phục áo trắng, quần xanh như các trường THPT trên toàn quốc. Các học sinh ở những trường này may mắn được khoác lên mình những bộ đồng phục vô cùng thời thượng.

Từ trước tới nay, trang phục truyền thống khi tới trường của những học sinh THPT trên khắp cả nước phần lớn là áo trắng, quần xanh. Đôi khi, có những vùng miền các bạn nữ phải mặc áo dài trắng mỗi sáng thứ 2. Nhưng từ khi các trường THPT dân lập và quốc tế xuất hiện ngày một nhiều thì những bộ đồng phục của học sinh các trường này khiến chúng ta không khỏi ganh tỵ. Cùng điểm qua một số trường nổi bật nhé:

Marie Curie

MC (2)

Bộ đồng phục đáng mơ ước với áo thun polo trẻ trung.

MC (4)

Các bạn nữ sẽ mặc chiếc áo đồng phục với chân váy xếp li ngắn màu be.

MC (5)

Còn các nam sinh thì khỏe khoắn với quần kaki cùng tông màu. Trang phục này mang lại sự thoải mái mà vẫn đảm bảo tính thời trang nên được các học sinh Marie Curie vô cùng tự hào.

MC (1)

Thay vì phải mặc áo sơmi trắng đơn thuần thì bộ đồng phục này dường như đánh trúng được tâm lí của những học sinh trường này. Các bạn trường THPT Marie Curie quả thật sung sướng đúng không?

Olympia

Olympia

Những bộ đồng phục mà chúng ta thường chỉ thấy xuất hiện trong các tập phim truyền hình Mỹ thì các bạn học sinh trường THPT quốc tế Olympia đã “may mắn” được diện chúng tới trường mỗi ngày.

Olympia1

Cũng là áo sơmi trắng nhưng có thêm chiếc cavat kẻ chéo làm bộ đồng phục trông nổi bật hơn hẳn. Chọn quần tây và chân váy màu xám cũng là một điểm khác biệt của đồng phục trường Olympia. Đồng phục của trường còn quy định cả cách mặc: không xắn tay áo dài, cà vạt kéo sát cổ, bên trong áo len, đi tất đen và giày da đen.

Vinschool

Vinschool (2)

Hai màu trắng và be là một sự kết hợp mang lại diện mạo trẻ trung, tươi sáng cho những cô cậu học sinh trường phổ thông liên cấp Vinschool.

Vinschool (1)

Không phải là chân váy xếp li như nữ sinh Marie Curie, các bạn nữ Vinschool có đồng phục là chân váy chữ A.

VAS (Trường quốc tế Úc)

VAS (1)

Cũng chọn quần kaki và chân váy be giống trường Marie Curie, nhưng học sinh VAS lại nổi bật hơn với màu áo polo đỏ.

VAS (2)

Trang phục năng động như thế này vô cùng phù hợp với lứa tuổi học sinh với khá nhiều các hoạt động trong một ngày tại trường.

VAS1

Các thầy cô cũng rất tâm lý khi luôn là người tự thiết kế từng mẫu đồng phục cho học sinh trường mình.

Ngoài những trường quốc tế, một số những trường THPT công lập khác cũng đã cố gắng cải thiện những bộ đồng phục thêm phần đặc sắc hơn như thêm phụ kiện nơ hoặc cavat. Với một bộ đồng phục đẹp, chắc hẳn chúng ta sẽ thêm yêu và tự hào hơn về ngôi trường mình đang học đúng không nào? 

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất