Thời trang

Chao đảo với 5 girl groups diện đồng phục sexy nhất xứ Hàn

Chia sẻ

Điểm chung duy nhất ở họ chính là đều thuộc các nhóm nhạc có lượng fansite đông đảo và cực kỳ nổi tiếng ở xứ sở kim chi, đồng thời sở hữu các thành viên với ngoại hình siêu lung linh. Trong cuộc chiến lần này, ai sẽ là người thắng cuộc?

Girls’ Generation

1

Không cần phải bàn cãi quá nhiều trước số lượng thành viên cũng như lượng fan hâm mộ gần như áp đảo so với các girls group còn lại. SNSD cực kỳ xứng đáng trong cuộc chạy đua bình chọn nhóm nhạc có đồng phục sexy nhất, nếu là fan của 8 cô gái này thì chắc chắn bạn sẽ chẳng bao giờ quên được những bộ cánh mang hơi hướm phong cách thủy thủ khéo léo khoe đôi chân dài của các nàng qua bảng hit Genie.

2

Trang phục thủy thủ trắng đã đưa tên tuổi SNSD thời còn đầy đủ 9 mảnh cùng bảng hit Genie trở thành huyền thoại bất khả chiến bại trên hầu hết các bảng xếp hạng ở Hàn.

Trang phục thủy thủ trắng đã đưa tên tuổi SNSD thời còn đầy đủ 9 mảnh cùng bảng hit Genie trở thành huyền thoại bất khả chiến bại trên hầu hết các bảng xếp hạng ở Hàn.

4 5

After School

7

Được mệnh danh là đối thủ xứng tầm với 9 nàng SNSD nhà SM nhất bởi sự tài năng cực kỳ ngang tài ngang sức, After School đã không khỏi khiến fan hâm mộ của mình thất vọng khi các sản phẩm âm nhạc của các miêu nữ chân dài này luôn thu về hàng tá giải thưởng và giải nhất chung cuộc trên hầu hết các bảng xếp hạng. Trong đó chắc chắn không bao giờ thiếu đi dấu ấn của Bang!, ca khúc với đội hình trong trang phục đồng phục cổ vũ siêu quyến rũ khoe trọn thân hình S line hot bỏng mắt của các cô gái.

6 8 9

Girl’s Day

10

4 cô gái với bảng hit Something từng được ví như biểu tượng gợi cảm mới cho nhóm nhạc nữ của Hàn Quốc cũng là một trong nhóm nhạc đầy triển vọng. Nhất là khi thành viên Hyeri vừa thành công trong một vai diễn đáng yêu của bộ phim Reply 1988, dường như đã đưa tên tuổi Girl's Day ra khỏi lãnh thổ đại Hàn dân quốc. FEMALE PRESIDENT là ca khúc đánh dấu sự lột xác để trở nên trưởng thành hơn của các cô gái qua trang phục đồng phục tông màu nổi cực bắt mắt cùng cầu vai tua rua đầy ấn tượng.

11 12 13

AOA

17

Tân binh nhóm nhạc nữ mới đã và đang gây sức ép cực lớn cho các đàn chị tại các bảng xếp hạng trong nước không ai khác chính là AOA, 7 thành viên với 7 cá tính hoàn toàn khác biệt đã giúp các cô gái xông pha thẳng tiến trên đấu trường Kpop đầy khắc nghiệt. Trong đó Short hair là ca khúc giúp các xx này về vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng các nhóm nhạc nữ sở hữu đồng phục gợi cảm nhất.

14 15 16 18

F(x)

22

Nhóm nhạc nữ với gu âm nhạc cực luôn mang lại sự mới mẻ cho khán giả này chính là top 5 cuối cùng của bảng xếp hạng. Điểm đặc biệt nhất của 4 cô nàng này có lẽ là sở hữu đồng phục không hoàn toàn giống nhau, cả 4 cô gái khi trình diễn ca khúc Red Light đều có thể diện tông màu khác nhau và mang những phục sức vô cùng ấn tượng nhưng vẫn hài hòa và hợp thành một thể thống nhất.

21

Trang phục của các nàng luôn khác nhau nhưng đều có sự đồng bộ đến đáng kinh ngạc.

19 20 23

Bonus: Apink

24

Nhóm nhạc nữ nhất quyết kiên trì với phong cách dễ thương và trong sáng đã được bonus thêm cho cuối bài với bài hít Mr Chu cực kỳ đáng yêu trong bộ đồng phục váy trắng mini dress mang hơi hướm thập niên 60.

26

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất