Thời trang

Thời trang vest của các quý ông The Remix, ai bảnh hơn ai?

Nhã Phong
Chia sẻ

Mỗi quý ông đều có ít nhất một bộ vest cho mình trong tủ đồ, đối với nghệ sĩ thì con số ấy tăng lên gấp 5 thậm chí gấp 10 lần. 4 "chiến binh" The Remix: Isaac, S.T, Noo Phước Thịnh, Sơn đều chọn vest để mặc trong những dịp quan trọng.

Isaac

Isaac chọn vest là món đồ thể hiện sự nam tính, cuốn hút với màu sắc có tông trầm như đen hay xanh thẫm… tạo cảm giác ấm áp của một người đàn ông trưởng thành.

Nếu là fan của Isaac chắc hẳn bạn sẽ biết được, ngay từ những ngày đầu bước chân vào làng giải trí, “hoàng tử” đã chọn vest làm công cụ tôn lên vẻ đẹp lịch lãm mà anh theo đuổi.

Với thân hình chuẩn mẫu, anh dễ dàng trở thành gương mặt chụp ảnh bìa cho nhiều tạp chí thời trang trong trang phục vest.

Đôi khi Isaac cũng đi tìm những cảm hứng thời trang mới vest khi chọn các tông màu tươi mới hơn. Xanh pastel là một gợi ý thú vị cho những anh chàng yêu phong cách thời trang của Isaac.

S.T 365

S.T dù được mệnh danh là một pinky boy làng giải trí Việt nhưng khi mặc vest, anh luôn thể hiện tốt những quy tắc ngầm mà không hẳn quý ông nào cũng biết được.

Tạo nên sự trẻ trung khi diện áo vest không mix cùng quần da vô cùng chất chơi, lãng tử.

Với S.T, anh không bó buộc bản thân bằng cách diện vest truyền thống mà luôn tìm tòi nhữngng cái mới, trải nghiệm nó một cách thích thú và biến nó trở thành dấu ấn cá nhân. Với bộ vest xanh coban nổi bần bật, anh chọn kết hợp cùng áo thun họa tiết thêu hoa đỏ thắm.

Không ai có thể phủ nhận con mắt thời trang tinh tế của S.T

Noo Phước Thịnh

Với Noo Phước Thịnh dường như không có một giới hạn nào cho trang phục vest. Từ những bộ vest đơn sắc tới màu mè, anh đều thử qua.

Mình thích thì mình mặc thôi dường như là phương châm mặc vest của Noo Phước Thịnh. Nhìn đi, anh ấy còn nổi bật hơn cả 3 nữ giám khảo của The Voice 2017 ấy chứ.

So với các đồng nghiệp của mình, dường như anh có cách kết hợp trang phục phóng khoáng hơn cả. Điều đó được thể hiện rõ nét qua màu sắc các trang phục vest của anh khi xuất hiện trên các sân khấu âm nhạc tới các sự kiện lớn.

Sơn Tùng

Sơn Tùng là một nam ca sĩ không cố định với style thời trang nào. Vest kẻ caro mix cùng áo thun cao cổ, giày tây đen và mái tóc nhuộm phớt hồng cực đặc biệt.

Sexy hết nấc khoe thân trong bộ vest không cài nút áo. Trong shoot hình này nhiều người nghĩ đến dáng dấp của những quý ông châu Âu lịch lãm nhưng vô cùng quyến rũ.

Với họa tiết nhí mix cùng áo sơ mi, áo ghi lê và mái tóc bạch kim tông xuyệt tông, người hâm mộ lại thấy Sơn Tùng như một cậu học trò nghịch ngợm và đáng yêu. 

Sơn Tùng à! Dường như mặc cái gì cũng đẹp giống việc cứ ra bài hát là lại tạo hit!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất