Thời trang

Mai Ngô - Lilly Nguyễn: 'Kỳ phùng địch thủ' trong show thời trang được mong đợi nhất tháng 10

Nhã Phong
Chia sẻ

Hậu The Face, Mai Ngô và Lilly Nguyễn là 2 cái tên được chú ý nhiều nhất bởi những hoạt động sôi nổi tại nhiều sự kiện cũng như những sàn diễn thời trang lớn.

Ngày 19/10 sẽ diễn ra show thời trang cá nhân thứ 2 của NTK Chung Thanh Phong. Sau màn hé lộ của 2 “chị đẹp” Phạm Hương và Lan Khuê cùng nàng thơ Minh Tú, thì Mai Ngô, Lilly Nguyễn cùng Angela Phương Trinh là những gương mặt mới được tiết lộ sẽ góp mặt trong show diễn lần này. Có thể nói, sau show thời trang của NTK Lâm Gia Khang, Elle fashion thì đây là lần tái hợp đầy đủ tiếp theo của những “chiến binh” và huấn luyện viên The Face.

Người hâm mộ đang rất nóng lòng ngóng chờ màn “chạm trán” của những chân dài này cũng như những thiết kế mới nhất của nhà mốt đến từ Đà Nẵng.

maily-6

Mai Ngô trong buổi chụp hình cho những thiết kế mới nhất của Chung Thanh Phong với tên gọi “nàng bánh bèo cá tính”.

maily-7

Cô tỏ ra khá thích thú khi được cùng làm việc với ê kíp.

maily-3

Trong khi đó, bạn đồng hành Lilly Nguyễn sắc sảo không kém với concept chụp hình ấn tượng này.

Đúng như tên gọi “nàng bánh bèo cá tính”, tiêu chí lựa chọn mẫu cho bộ sưu tập dựa trên yếu tố cá tính được đặt lên hàng đầu. Mai Ngô cùng Lilly Nguyễn thực sự là 2 cá tính nổi trội nhất từng gây ấn tượng mạnh cho người hâm mộ tại The Face. NTK Chung Thanh Phong cũng chia sẻ trên trang cá nhân của mình với nội dung ngắn gọn để mọi người hiểu hơn về dự án lần này: “Những cô gái tươi trẻ đầy sức sống, tài năng, thành công , bản lĩnh, luôn biết nâng niu vóc dáng của mình, biến nó thành điểm mạnh để tỏa sáng .Họ sẽ là những gương mặt tiêu biểu, với cá tính thời trang rõ nét xuất hiện trong dự án thời trang lần này của Chung Thanh Phong. Hãy xem họ cá tính và biến hóa thế nào với những mẫu thiết kế thu đông mới nhất.”

maily-2

Angela Phương Trinh chưa khi nào lép vế trước bất kỳ mỹ nhân nào.

maily-4

Có thể nói sự thành công của Chung Thanh Phong còn được góp sức một phần từ những gương mặt mỹ nhân này.

maily-5

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất