Thời trang

Điểm danh những lần xuất hiện hoành tráng trên facebook các thương hiệu lớn của sao Việt

Khang Phạm
Chia sẻ

Hãy cùng tìm hiểu xem các ngôi sao này là ai và cơ duyên nào lại mang đến cho họ những điều tuyệt vời ấy!

Mới vài ngày thôi, giới mộ điệu thời trang có một phen bất ngờ vì instagram của Gucci đăng tải hình ảnh nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cùng bộ cánh xinh đẹp khi tham dự buổi Triển lãm nghệ thuật Gucci 4 Rooms. Giọng ca “tìm lại giấc mơ” lại là một trong những sao Việt tiếp theo được vinh danh trên trang mang xã hội các hãng thời trang quốc tế sau Kelbin Lei và Angela Phương Trinh.

Chắc hẳn rằng đây chính là một trong những tín hiệu đáng mừng cho làng mốt Việt!

Hồ Ngọc Hà

Trong giới showbiz, Hồ Ngọc Hà là một trong những sao nữ sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng gout thời trang cá tính, hiện đại, kèm theo đó là thần thái đẳng cấp của ngôi sao quốc tế. Đó chính là lý do vì sao cô nàng được Gucci chọn là gương mặt đại diện của mình tại thị trường Việt Nam.

Với lần tham dự sự kiện tại Tokyo, người đẹp ghi dấu ấn riêng khi xuất hiện cùng bộ cánh gợi cảm, mang hơi hướm cổ điển với sự phối kết giữa chất liệu xuyên thấu và sequin từ nhà mốt Gucci. Và điều ấn tượng ấy đã giúp mỹ nhân có cơ hội vinh danh trên instagram của hãng này, cũng như nhận được 21.000 ngàn lượt thích cùng vô số lời khen ngợi từ các tín đồ trên thế giới.

Nữ ca sĩ chắc hẳn chính là một niềm tự hào của nền công nghiệp thời trang nước nhà.

hnh1

Bộ trang phục độc đáo và quyến rũ cùng sự kết hợp giữa chất liệu xuyên thấu và sequin từ nhà mốt Gucci.

hnh2

Bức hình của cô nàng nhận được vô số lời khen ngợi từ những tín đồ thời trang quốc tế khi tham dự sự kiện Gucci 4 Rooms tại Tokyo.

hnh3

Cô cũng vô cùng ấn tượng khi xuất hiện bên cạnh những ngôi sao nổi tiếng khác từ khắp các quốc gia trên thế giới.

Kelbin Lei

Một nhân vật tiếp theo không ai khác chính là chàng fashionisto kiêm stylist trẻ Kelbin Lei. Được biết vào những tháng đầu năm nay chàng trai cũng đã từng xuất hiện trên instagram của thương hiệu Gucci cùng dòng chú thích “Một tài năng của Việt Nam”.

Chính hình ảnh nhân bản cùng chiếc ba lô kẻ sọc cực chất và thời thượng của anh đã khiến NTK Alessandro Michele để mắt đến cũng như tạo ra bước đệm tiếp theo cho lần hợp tác nghệ thuật của Gucci mang tên #GucciTitan.

1-1451895431554

Đây chính là bức ảnh giúp ạnh nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới mộ điệu cũng như xuất hiện trên instagram Gucci.

2-1451895431556

Bức ảnh nhận được rất nhiều lượng like cùng vô số lời khen ngợi từ tín đồ thời trang thế giới.

kelbin-lei-ft-gucci-1-bb-baaacutxna

Đây chính là lần thứ 2 Kelbin Lei xuất hiện trên instagram của thương hiệu Gucci cùng những lời “có cánh” từ chính hãng này.

Angela Phương Trinh

Cuối cùng không thể nào quên được người đẹp Angela Phương Trinh, cô cũng đã gây ấn tượng khi xuất hiện trên trang instagram của thương hiệu Dolce&Gabanna trong lần tham dự LHP Cannes. Chính bộ váy đại dương của NTK Công Trí đã góp phần tạo nên sự tự hào này cho nền công nghiệp thời trang trong nước.

Bức ảnh nằm trong bộ hình chiến dịch quảng cáo mới từ hãng mốt nổi tiếng của Italy, được thực hiện trong thời gian diễn ra Liên hoan phim tại Pháp. Mục đích của chiến dịch thời trang này là lưu giữ khoảnh khắc đẹp tại Cannes và chia sẻ trên mạng xã hội.

3333

Angela Phương Trinh xuất hiện rạng rỡ trên Instagram của Dolce&Gabbana.

7_388953

Angela Phương Trinh được chụp chung cùng dàn mẫu khác với những thiết kế mang hơi thở đại dương từ NTK Nguyễn CÔng Trí.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất