Thời trang

Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi và 3 chị đẹp The Face 'thiêu đốt' ánh nhìn cùng váy trắng

Khang Phạm
Chia sẻ

Những mẫu váy trắng đơn giản nhưng đôi khi khiến mọi người phải mê mệt vì sự thanh thoát, nhẹ nhàng và luôn hợp thời.

Mỗi người đẹp đều thể hiện hình ảnh khác nhau trong việc hòa phối trang phục ấn tượng khi xuất hiện trên thảm đỏ hay những con phố. Dù là phong cách nổi loạn, nữ tính hay thậm chí tomboy mạnh mẽ thì váy trắng cũng luôn nằm trong bảng danh sách ưu tiên hàng đầu từ các mỹ nhân Việt.

Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thùy Linh và Trương Kiều Diễm… cũng đều là một trong những tín đồ của gam màu này.

ho-ngoc-ha-039-3

Mặc dù diện rất nhiều trang phục, nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn luôn yêu thích những mẫu váy trắng nhẹ nhàng, thanh lịch khi xuất hiện.

images1672944_ho_ng_th_y_linh__nghi_n__m_t_hai_d_y_57c6ee942aaa3

Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh tạo điểm nhấn trên mẫu váy trắng 2 dây bằng đôi giày cao gót đỏ nội bật. Không chỉ đầm bodycon ôm sát cơ thể, mà ngay cả trang phục nhẹ nhàng cũng tôn lên gương mặt xinh đẹp từ cô nàng.

nhi_14

Đông Nhi vô cùng nữ tính, nhẹ nhàng cùng mẫu đầm trắng với phần vạt bất đối xứng.

pham_huong_dien_dam_trang_long_lay010

Nụ cười rạng rỡ cùng những mầu đầm nhẹ nhàng thanh thoát của Phạm Hương luôn thu hút ánh nhìn từ người đối diện.

img_1915_ixde-jpg

Siêu mẫu Lan Khuê thanh lịch và gợi cảm cùng mẫu đầm trắng ôm trọn cơ thể. Điểm nhấn đến từ vòng cổ ngọc trai cùng chiếc clutch đính sequin ấn tượng.

14718709_1242167609188177_2362927028389227267_n

Nữ ca sĩ Trương Kiều Diễm vô cùng xinh đẹp cùng mẫu đầm trắng xuyên thấu hòa phối với chất liệu ren từ NTK Lê Thanh Hòa. Đây chính là hình ảnh đốn gục trái tim của hàng loạt khán giả hâm mộ của cô nàng này.

7

Ngọc Trinh hóa công chúa với mẫu đầm xòe trắng và điểm nhấn đến từ cổ áo thêu hoa độc đáo. Dù diện bất cứ phong cách nào thì cô nàng vẫn vô cùng xinh đẹp và thanh thoát.

9

Diễm My xuất hiện trên những con phố cùng mẫu đầm suông tinh tế. Chỉ cần diện một loại trang sức trên cổ cũng đủ khiến cô nàng nổi bật rồi!

14

Trúc Diễm độc đáo và thời thượng cùng mẫu đầm đính lông đến từ NTK Lâm Gia Khang. Mái tóc búi gọn hòa phối với màu son hồng chính là gợi ý hay ho từ người đẹp này.

dan-my-nhan-viet-me-man-thiet-ke-ren-doi-xung

Chi Pu dù diện trang phục như thế nào thì nét cá tính vẫn thể hiện trên thần thái gương mặt của cô. Điểm độc đáo đến từ chiếc vòng cổ choker và mẫu clutch gam màu đen độc đáo.

Muốn xinh đẹp khi diện váy trắng như các sao, các bạn có thể tham khảo những “tuyệt chiêu” hòa phối trang phục dưới đây để nhằm biến hóa phong cách cho bản thân mỗi khi xuất hiện.

Chọn màu trắng thích hợp với tone màu da

Màu trắng là sắc thái đơn giản, mỗi gam màu da lại hợp với một tone trắng nhất định.

Với những ai có làn da thuộc tone lạnh (hơi xanh hoặc hồng), trang phục có màu trắng sáng cổ điển đi cùng với phụ kiện nổi bật sẽ vô cùng phù hợp.

tr1

Làn da tone màu đồng (cam, vàng, đỏ) lại hợp với màu trắng xanh khi kết hợp cùng những phụ kiện bằng vàng.

tr2

Chú ý tới độ xuyên thấu

Không ít chiếc váy trắng làm cho chủ nhân của chúng bối rối tột độ bởi độ mỏng và trong suốt khi nhìn vào. Vì vậy, bạn cần kiểm tra độ xuyên thấu của trang phục bằng vài “tuyệt chiêu” như: đưa mẫu item lên cao, ngược hướng với ánh điện rồi đặt một bàn tay phía sau chiếc váy.

Nếu có thể nhìn rõ hình thù và màu sắc của bàn tay thì chắc chắn, chiếc váy bạn định mua sẽ phơi bày mọi thứ trên cơ thể khi diện ra ngoài.

tr3

Chọn đồ lót cùng màu với màu da

Có nhiều bạn gái cho rằng đồ lót cùng màu với trang phục sẽ là lựa chọn tốt nhất. Ví dụ mặc áo lót trắng với váy cùng màu và bra đen khi mặc áo ren xuyên thấu. Đó là một quan niệm hoàn toàn không chính xác.

Lời khuyên cho bạn khi không muốn trở thành tâm điểm của sự soi mói là chọn đồ lót cùng tone với màu da của mình. Nude mới là sắc thái dễ dàng đánh lừa thị giác người khác thay vì trắng hoặc đen.

tr5 yt4

Đôi giày nào sẽ phù hợp?

Màu trắng là màu sắc của sự thanh khiết và đơn giản. Nếu bạn có sẵn một chiếc váy và muốn làm mình trông khác đi, hãy mang một đôi giày màu đỏ. Tránh mang cao gót hay sandals trắng vì nó sẽ tạo hiệu quả ngược.

tr6

Những màu sau đây cũng có thể là gợi ý hay ho dành cho bạn:

Màu be, camel, nâu và xám nhẹ cũng là lựa chọn tuyệt vời.

tr8

Sandal màu bạc, màu đồng hoặc vàng ánh kim luôn hợp với váy trắng.

tr9

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất