Thời trang

Đông Nhi - Mai Ngô - Khánh Ngọc: Diện chung 1 chiếc váy nhưng ai mới là người sexy nhất?

Nhã Phong
Chia sẻ

Đêm bán kết của Giọng hát Việt nhí 2016, huấn luyện viên Đông Nhi gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ cùng khán giả truyền hình trong thiết kế váy xuyên thấu sexy, từng được các "chiến binh" The Face diện trước đó.

Người đầu tiên khoác lên mình thiết kế này chính là Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 Linh Chi. Tiếp đó là “chiến binh” Mai Ngô đến Khánh Ngọc, 2 chân dài của The Face Vietnam. Và cuối cùng, tại đêm bán kết The Voice Kids 2016, huấn luyện viên Đông Nhi là người thứ 4 diện trang phục sexy này.

page

Thật khó để nói ai sexy hơn trong thiết kế váy xuyên thấu này.

Được biết, thiết kế được lấy sắc đen làm chủ đạo hòa trộn những tông màu tươi vui, bắt mắt như xanh biển trời… Trên nền chất liệu xuyên thấu hợp xu hướng, NTK Đỗ Long khéo léo phô diễn kĩ thuật cắt ráp cũng như đính kết tỉ mỉ, công phu đến từng đường nét nhỏ nhất. Không những thế, từng chi tiết trên trang phục mang đến cảm nhận cho người nhìn về sự hòa quyện đan xen giữa hai tông màu xanh, đen khiến người xem liên tưởng đến những bầu trời đêm ngập tràn tinh tú tỏa sáng. Các chi tiết được đính kết theo cấu trúc đối xứng nhưng vẫn có chút ngẫu hứng, nổi loạn.

Không những thế, với phần thân trên của thiết kế có dáng ôm vừa phải, thân dưới dáng xòe hình chữ A với độ phồng không quá cứng cáp, đủ mang lại sự mềm mại cho những mỹ nhân khi diện chiếc váy này.

img_2340

Đông Nhi diện thiết kế của Đỗ Long với kiểu mạke up tạo điểm nhấn ở mắt cùng đường kẻ eyeliner đậm. Mái tóc đen dài óng mượt khiến cô càng cuốn hút hơn.

img_2343

Cô tranh thủ tự tay chuẩn bị trang phục cho thí sinh của mình trước khi lên sóng.

dunghang-1

Quay ngược về thời gian trước đó, chiếc váy từng được Mai Ngô diện vào sinh nhật của mình.

dunghang-8

Cận cảnh từng chi tiết tinh tế trên thiết kế.

dunghang-10

Mai Ngô cũng lựa chọn make up tone nude với nguyên tắc đậm trên nhạt dưới (mắt đánh đậm môi son nhạt).

dunghang-9

Cô chọn túi cầm tay đính đá cá tính có phần không ăn nhập với bộ đồ.

dunghang-5

Trong buổi họp báo Love Song của Hồ Ngọc Hà, chiến binh Khánh Ngọc cũng từng diện thiết kế này. Có thể nhận thấy trang phục của cô có phần cầu kỳ hơn so với những chân dài khác.

dunghang-6

Chọn tone make up khác nhưng nhược điểm của Khánh Ngọc chính là chọn nội y màu trắng khiến cô kém duyên hơn với cách pose dáng này trước ống kính nhiếp ảnh gia.

dunghang-7

dunghang-3

Linh Chi là mỹ nhân đầu tiên được diện chiếc váy “đắt show” này của Đỗ Long.

dunghang-4

Linh Chi chọn lối trang điểm tone nâu khá Tây cho thiết kế này.

dunghang-2

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất