Thời trang

Đây là cách mà Quỳnh Anh Shyn trở thành một fashion icon trong lòng giới trẻ

Ngân Bee
Chia sẻ

Không bó buộc bản thân vào bất cứ phong cách cố định nào, Quỳnh Anh Shyn luôn biết cách biến chuyển với mọi style khác nhau. Mà quan trọng là: style nào cũng đẹp.

Được biết đến với danh xưng hotgirl nhưng cô nàng đang ngày càng trưởng thành và khẳng định tài năng của mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau trong showbiz, gần đây nhất là vai trò diễn viên. Lợi thế vẻ ngoài xinh xắn, Quỳnh Anh Shyn thường tự mình quay những clip hướng dẫn make up và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo phái nữ. Không chỉ dừng lại ở đó, cô bạn còn khá chăm up những tấm hình street style lên mạng xã hội. Không dùng quá nhiều đồ hiệu, các item mà chúng ta có thể tìm mua ở bất cứ shop đồ cho teen nào đều được Quỳnh Anh phối theo một cách trẻ trung, hiện đại và thời thượng nhất. Cùng học lỏm cô bạn những cách kết hợp trang phục với vài item “quen mặt” dưới đây nhé:

Quần jeans

qas-1

Đây có lẽ là item dễ mặc và dễ phối đồ nhất. Những chiếc quần jeans rách gối dáng skinny là không thể thiếu trong tủ đồ của Quỳnh Anh Shyn.

qas-4

Jeans rách gối có thể thoải mái kết hợp với nhiều món đồ khác nhau. Khi đi cùng áo bomber và giày sneaker sẽ tạo cho bạn gái diện mạo trẻ trung mà không kém phần năng động.

qas-17

Quỳnh Anh Shyn thường chuộng những đôi sneaker vì tính tiện dụng cao trong các chuyến du lịch. Khi phối quần jeans với áo jacket da cho mùa lạnh này, bạn sẽ trở nên thật ngầu đó.

qas-13

Quyến rũ hơn với áo trễ vai cùng cổ áo cách điệu choker và giày cao gót.

qas-11

Ngoài jeans rách gối thì quần baggy cũng nằm trong list ưa thích của cô nàng. Baggy với phần cạp quần cao thường được cô bạn phối cùng áo bra khoe đường eo thon gọn. Khoác bên ngoài một chiếc vest và nhấn nhá vài chiếc vòng phụ kiện bắt mắt là bạn đã hoàn thiện set đồ vô cùng thời thượng.

qas-21

Nếu cô bạn nào muốn kín đáo hơn một chút, hãy chọn áo sơmi họa tiết nhí với chất liệu mỏng nhẹ cùng cổ áo khoét sâu như thế này nhé.

Quần culottes

qas-9

Nếu ai đó nói rằng quần culottes là chống chỉ định cho những cô nàng chân ngắn thì nhầm rồi. Chỉ cần khéo léo kết hợp đúng trang phục một chút sẽ tạo nên sự khác biệt ngay.

qas-12

Kết hợp quần culottes với áo thun dáng crop-top cùng tông với sandals. Cách này sẽ giúp bạn gái “ăn gian” kha khá chiều cao đó.

qas-18

Hay mặc ombre để tạo ra sự ăn khớp trong cả trang phục như này cũng là một cách hay. Quần culottes thì được cái đi cùng giày cao gót hay giày thể thao trông vẫn cool.

Đồ sporty

qas-7

Dù sao thì những trang phục khỏe khoắn, thoải mái vẫn luôn được lòng các cô nàng. Với các chuyến du lịch cần di chuyển nhiều, outfit đơn giản mà rất dễ thương thế này không phải là sự lựa chọn số 1 hay sao?

qas-14

Quần legging kết hợp chung với bra-top. Không muốn quá hở hang, hãy khoác hờ bên ngoài áo jeans như này nhé.

qas-15

Hoodie chắc chắn không thể bỏ qua trong các set đồ mang hơi thở sporty.

qas-16

Phối cùng chân váy là bạn có vẻ ngoài dễ thương liền. Hãy thử phá cách đôi chút khi tạm quên đi giày sneaker và thay vào đó là dép sandal.

qas-23

Nguyên một set đồ ton sur ton từ trong ra ngoài. Các bạn nữ đừng sợ đồ thể thao sẽ khiến dáng người cứng hay thô. Ngắm một loạt trang phục của Quỳnh Anh Shyn bên trên, chắc chắn bạn nào cũng đã có cho mình câu trả lời rồi chứ?

Váy! Tất cả các loại váy

qas-3

Đây chắc chắn là thứ không thể nào thiếu trong tủ đồ của các bạn gái rồi. Chân váy chữ A đơn giản kèm áo thun là set đồ bạn chớ nên bỏ qua.

qas-5

Thời tiết se lạnh thì khoác nhẹ thêm áo khoác jeans là xong. Và đừng quên giày sneaker các loại nhé!

qas-10

Thi thoảng “đổi gió” với chiếc khăn nhỏ thắt hờ hững ngay cổ cho thêm xinh nè các nàng.

qas-2

Những chiếc váy họa tiết hoa nhí luôn mang tới chút vintage nhẹ nhàng. Một tips nhỏ cho các nàng chính là phải nhanh chóng bổ sung ngay trong tủ đồ chiếc mũ fedora như này, đây là phụ kiện khá hữu ích có thể áp dụng cho nhiều set đồ.

qas-6

Váy trễ vai làm mưa làm gió suốt mùa hè.

qas-20

Quỳnh Anh Shyn thể hiện mình không chỉ là một cô nàng theo phong cách trẻ trung, teeny mà đôi khi sẽ thay đổi với style trưởng thành hơn.

qas-22

Chân váy xếp pli dài hãy kết hợp khéo léo cùng tank-top dáng ôm nhé. Quỳnh Anh Shyn vẫn luôn trung thành với đôi giày sneaker trắng - item “thần thánh” phù hợp với mọi loại trang phục.

qas-19

Cô bạn khá nhanh chóng trong việc bắt kịp các xu hướng hot nhất. Mốt váy hai dây dáng bra bên ngoài áo thun ngay lập tức được Quỳnh Anh diện. Điểm nhấn của set đồ nằm ở sự trùng tông màu giữa túi và kính mắt khá tinh tế.

qas-8

Áo sơmi dáng dài cách điệu thành váy với thiết kế khá lạ mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin mới nhất