Thời trang

Đọ độ 'chất' của các ngôi sao Hàn Quốc tại Seoul Fashion Week

Khang Phạm
Chia sẻ

Từ những bộ cánh phản phất hơi hướng vị lai cho đến những phụ kiện đẹp-độc-lạ đều là một trong những điểm thú vị của Seoul Fashion Week.

Seoul Fashion Week là sự kiện thời trang lớn nhất ở Hàn Quốc, diễn ra vào tháng ba và tháng mười hàng năm. Đây là sự kiện tầm cỡ quốc tế do chính quyền thành phố Seoul bảo trợ, với mục đích tôn vinh các nhà thiết kế Hàn Quốc.

2014-seoul-fashion-week-streetstyle-hana-muv-photography-8742

Seoul Fashion Week

Bên cạnh những tín đồ thời trang đường phố cá tính thì các ngôi sao nổi tiếng tại Hàn Quốc cũng là một trong những điểm thu hút cánh săn ảnh thời trang tại Seoul. Những bộ cánh “chất” nhưng bất cần của họ chính là một trong tâm điểm khiến Seoul luôn nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Cùng điểm qua những bộ cánh độc-lạ-chất của các ngôi sao tại Seoul Fashion Week.

20131020_kfashionista_sfw_kye_CL

Đầu tiên chắc chắn không thể thiếu cô nàng nổi loạn CL trong 2NE1. Cô nàng cá tính với áo sweater họa tiết Op-Art chính là điểm bắt mắt tại show diễn Seoul Fashion Week. Dù chỉ diện hai màu đen trắng cơ bản nhưng cô nàng vẫn luôn nổi bật trong mỗi bức hình

20131020_kfashionista_sfw_kye_victoria

Victoria cũng là một trong những mỹ nhân sở hữu phong cách thời trang ấn tượng khi xuất hiện tại Seoul Fashion Week. Cô nàng khéo léo khoe đôi chân dài trong việc diện một chiếc áo oversized sweater màu sắc Pop-Art nổi bật cùng với ankle boots.

20131022_kfashionista_luckychouette_gain

Gain đích thị là nữ hoàng tại Seoul Fashion Week khi cô nàng chỉ việc kết hợp cặp kính đen thời thượng cùng trench coat kẻ ô màu sắc cũng đủ khiến các tín đồ thời trang mê mệt.

20141104_kfashionista_sistar_bora

Bora trong nhóm Sistar cũng là một trong những tín đồ mê mệt sắc đen ấn tượng. Cô nàng diện một thiết kế đầm bodycon sequin bắt mắt khoác ngoài trench coat thời thượng.

20141104_kfashionista_sistar_dasom

Dasom không bị trông cứng nhắc khi diện cả cây trang phục bằng chất liệu da, và điểm khiến cho bộ cánh của cô nàng nổi bật hơn đến từ những khóa kéo bất đối xứng trên nền vải da. Một chút hấp dẫn pha lẫn nét cá tính chính là hình ảnh của Dasom tại Seoul Fashion Week.

67224375

Cô nàng này đã gợi ý cách mix đồ đơn giản nhưng vẫn đầy cá tính cho các tín đồ thời trang. Chỉ việc kết hợp oversized sweater cùng với boots cao quá gối kèm theo cặp kính màu sắc thời thượng cũng đã đủ để nâng tầm set đồ tại Seoul Fashion Week.

lee-jong-suk-burberry-store-opening-seoul-2015-red-carpet-png

Lee Jong Suk chắc hẳn là một trong những quý ông lịch lãm nhất tại Seoul Fashion Week, khi anh chàng đã khéo léo kết hợp trang phục đơn sắc cùng với Blazer họa tiết hoa bắt mắt để bật lên được cá tính và phong cách thời thượng của mình.

Minah girls day in seoul

Bomber jacket đang được xem là mẫu áo khoác thời dại, từ thời trang đường phố cho đến sàn diễn cao cấp thì hình ảnh của chiếc áo khoác vẫn luôn xuất hiện, và cô nàng Minah của Girls Day cũng là một trong những tín đồ thời trang mê mệt với loại áo khoác này. Cô nàng đã khéo léo trong việc kết hợp bomber jacket in họa tiết nổi bật cùng với tank top đơn giản bên trong và vòng choker khuyên to bản chính là một trong những điểm nổi loạn của cô nàng trong toàn set đồ.

tumblr_mcadl4afpn1qd0fz8

Chàng trưởng nhóm đẹp trai của Shinee luôn biết cách làm bản thân nổi bật, anh chàng đem xu hướng layering đến với Seoul Fashion Week bằng việc phối hợp giữa những items mang họa tiết tương phản với nhau nhưng vẫn hài hòa về kết cấu trang phục.

20150327_kfashionista_hyuna

HyunA chính là một trong những fashionista được săn đón nhiều nhất tại Seoul Fashion Week. Cô nàng luôn biến hóa bản thân bằng việc trải nghiệm và kết hợp những xu hướng lạ mắt với nhau. Bộ trang phục chính là sự mix match khéo lé giữa xu hướng sporty khỏe khoắn và phong cách nữ tính nhẹ nhàng đem lại tổng thể thời thượng cho cô nàng HyunA

Generated by IJG JPEG Library

Park Shin Hye đã phá vỡ phong cách quen thuộc của mình bằng các kết hợp trang phục hài hòa giữa sắc đen cá tính cùng với Blazer họa tiết nổi bật. Đây chính là hình ảnh mà các người hâm mộ muốn cô nàng hướng tới.

Ƽ¾Æ¶ó È¿¹ÎÀÌ 20ÀÏ ¿ÀÈÄ ¼­¿ï µ¿´ë¹®µðÀÚÀÎÇöóÀÚ(DDP)¿¡¼­ ¿­¸° '2015 S/S ¼­¿ïÆмÇÀ§Å©' ¹Ú½Â°Ç µðÀÚÀ̳Ê(pushBUTTON) Ä÷º¼Ç¿¡ Âü¼®ÇØ ¸Å·ÂÀ» ¹ß»êÇÏ°í ÀÖ´Ù.

Hyomin cũng là một trong những người đẹp mê mẩn mốt áo khoác họa tiết lông thú. Cô nàng cực cá tính với mặt kính màu sắc cùng phong cách trang điểm ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất