Thời trang

Đoán xem mỹ nam nào của SM diện trang phục sân khấu đẹp nhất?

Khang Phạm
Chia sẻ

Những mỹ nam trong các boygroup nhà SM Town luôn khiến fan nữ mê mệt mỗi khi các chàng xuất hiện. Bên cạnh đó, những trang phục sân khấu của các mỹ nam liên tục biến hóa màu sắc phù hợp với cá tính của bản thân cũng như những màu sắc âm nhạc mà họ muốn hướng tới.

Mỗi nhóm với mỗi thế mạnh riêng trong việc thể hiện phong cách thời trang cá nhân cũng như sản phẩm nhạc chính là điều cốt lõi giúp những boygroup nhà SM luôn đứng đầu trong danh sách các nhóm nhạc đình đám tại Hàn Quốc.

Super Junior

Với phong cách âm nhạc hiện đại mang màu sắc thể loại nhạc dance, dường như Super Junior cũng đang tạo ra một phong cách dung hòa giữa thời trang và âm nhạc. Sự đồng điệu trong việc kết hợp trang phục giữa các thành viên trong nhóm chính là một trong những điểm thu hút của Super Junior, phong cách thời trang lịch lãm pha lẫn nét phá cách chính là một trong những hình ảnh mà SM muốn hướng tới.

yesung-for-his-solo-stage-at-super-junior-kry-concert-at-budokan

Yesung sỡ hữu giọng hát ngọt ngào và gương mặt cá tính, dường như phong cách thời trang của anh chàng cũng chịu sự ảnh hưởng từ tính cách của mình. Lịch lãm và cá tính trong việc phá cách bộ suit anh chàng đang diện trên người bằng những chi tiết đinh tán trải dọc cổ áo.

동해

Dong Hae là một trong những anh chàng có lượng người hâm mộ nhiều nhất trong nhóm, không chỉ đến từ giọng hát mà còn tạo sức hút từ phong cách thời trang “chuẩn” men của mình.

은혁

Eunhyuk đích thị là một trong những chàng trai sỡ hữu trang phục màu sắc nhất trong Super Junior. Chi tiết áo sơ mi ca rô thắt ngang eo chính là một trong những điểm độc đáo khiến bộ trang phục tưởng chừng nhàm chán của Eunhyuk trở nên sống động hơn hẳn.

super_junior-20120713-008-rita

Shindong sở hữu ngoại hình thay đổi lớn nhất trong Super Junior. Chính điều đó đã giúp anh tạo được một phong cách thời trang độc đáo cũng như biết tiết chế để tôn lên ưu điểm của mình. Chiếc áo Blazer điểm xuyết họa tiết hoa văn 3D với màu sắc ombre chính là một trong những trang phục nằm trong danh sách những bộ cánh đẹp nhất của anh chàng.

super_junior-20120713-009-rita

Lịch lãm cùng áo sơ mi trắng và quần tây đen nhưng Kyuhyun vẫn đầy cá tính trong việc phối hợp phụ kiện bằng đồng tạo điểm nhấn bắt mắt cho trang phục sân khấu của mình.

super_junior-20120713-011-rita

Kangin đôi khi chỉ cần diện trang phục đơn sắc cùng với một chiếc áo blazer nổi bật cũng đủ khiến anh chàng trở nên thời trang và cá tính hơn.

super_junior-20120713-005-rita

Mái tóc chính là một trong những phụ kiện “đinh” nâng tầm trang phục và phong cách của Sungmin. Nét độc đáo giữa việc kết hợp ba loại phụ kiện từ mái tóc, vòng cổ và cài áo chính là một gợi ý cho những trang phục sân khấu của sao Hàn.

201207122004426051

Trưởng nhóm Lee Tuk chính là một trong những tín đồ của style nổi loạn. Không cần phải diện sơ mi bên trong, nhưng bộ suit đính kết hoa văn Lee Tuk vẫn vô cùng thời trang và bắt mắt.

Shinee

S

Nhóm nhạc nam Shinee

Một nhóm nhạc nam với 5 thành viên đều mang màu sắc phong cách khác nhau nhưng cùng điểm chung là sự năng động và trẻ trung, phù hợp với dòng nhạc R&B mà các chàng trai đang theo đuổi. Trang phục với nhiều sắc màu chính là một trong những lựa chọn yêu thích của các anh chàng. 

20150527_kfashionista_shinee_key

Key cá tính và năng động cùng lối phối hợp trang phục không giống bất kỳ ai, giữa những phụ kiện tưởng chừng không thể mix lại với nhau nhưng lại hoàn toàn tạo nên điểm nhấn bắt mắt, set đồ mang hới hướng Nhật Bản được Key kết hợp với giày sneaker chính là một trong những điểm khác lạ trong phong cách thời trang của chàng trai.

20150527_kfashionista_shinee_minho

Layering giữa hai lớp áo lại với nhau cũng khiến trang phục Minho nổi bật không kém các thành viên còn lại.

20150527_kfashionista_shinee_onew

Onew trông thật khác lạ với màu mắt xám khói cùng với trang phục hoodie oversized và quần jeans cổ điển ống suôn rộng. Hẳn đây là hình tượng của chàng trai trong tương lai.

20150527_kfashionista_shinee_taemin

Taemin cực bắt mắt trong bộ short suit năng động và giày thể thao đi kèm với trang phục.

20120530_kfashionista_shinee_jonghyun2

Cách chơi họa tiết tương phản với nhau là một trong những tuyệt chiêu của Jonghyun khiến fan nữ gục ngã khi anh chàng xuất hiện.

EXO

exo 14

Nhóm nhac EXO

EXO đang là một trong những nhóm nhạc nam sở hữu số lượng fan “khủng” nhất nhì K-Pop. Dòng nhạc của EXO theo đuổi chính là một trong những thể loại âm nhạc EDM đang gây bão trên toàn thế giới, phong cách thời trang trên sân khấu của các nam thần cũng từ đó mà biến hóa để phù hợp với từng bài hát. Nổi loạn và hơi hướng Unisex chính là cụm từ đúng nhất về phong cách thời trang của các nam thần.

beakhyun

Beakhyun được xem như chàng trai sở hữu gương mặt baby cùng với phong cách vừa cá tính vẫn phảng phất đôi nét unisex trong phong cách thời trang của mình. Áo khoác lửng chính là items yêu thích của anh chàng.

chanyeol2

Chanyeol luôn khiến bản thân nổi bật trong việc kết hợp set đồ mang sắc màu quân đội cùng với áo blazer họa tiết camo và sơ mi lịch lãm.

CmEXq0rUYAAJiyI

Chen luôn làm phái nữ gục gã vì độ nam tính của mình và style thời trang mang màu sắc trung tính.

iyig6bl1kjbfz

Chỉ với hai sắc màu trắng và đen Suho cũng đủ nâng tầm phong cách sân khấu 

Lay exo

Lịch lãm trong những bộ suit màu sắc nổi bật chính là một trong những phong cách mà thành viên Lay yêu thích.

cd2b7f08544d64ad03c8c7f74c1cc644

D.O cũng năng động không kém cạnh các thành viên còn lại trong việc diện baseball jacket cùng với ripped jeans.

Suho

Sehun sở hữu làn da trắng kèm với phong cách thời trang lãng tử. Họa tiết kẻ ô từ lớn đến nhỏ trên trang phục chắc hẳn sẽ là một trong những bộ cánh đẹp nhất của anh chàng

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất