Thời trang

Cả VIFW Thu Đông 2016 'bỗng chốc thu bé lại vừa bằng' 12 điều này

Trang Thị
Chia sẻ

Nếu là một tín đồ của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016, bạn nhất định phải biết được những gương mặt ấn tượng cũng như những điều nổi bật này.

Đây là những sự kiện và nhân vật tiêu biểu gây được tiếng vang tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, không bởi họ mặc đẹp, “chơi lớn” khi mua trọn bộ sưu tập khi mới kết màn, mà họ còn là những tín đồ thời trang đường phố sành điệu, là mẫu nhí chuyên nghiệp… là 500 anh em photographer ghi lại mọi khoảnh khắc ấn tượng nhất, là những người phụ trách hậu cần sau ánh đèn sân khấu…

1-anh-1

Những bữa tiệc thời trang đầy sắc màu.

2-anh-2-bnw

Giây phút làm việc tốc lực của những con người đam mê bất tận cho một mùa Fashion Week thành công.

3-anh-3

Lần đầu tiên Hà Nội có được ngày hội street style đúng nghĩa!

Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 đã mang đến cho thủ đô Hà Nội lần đầu tiên một Tuần lễ thời trang đẳng cấp quốc tế. Hơn 20 show diễn đến từ các nhà thiết kế, nhãn hàng hàng đầu trong nước và quốc tế như NTK Nguyễn Công Trí, NTK Thủy Nguyễn, NTK Devon Nguyễn, NTK Xuân Lê, NTK Claret Giang Lê, NTK Ngọc Lê, NTK Phương My, NTK Giao Linh, NTK Joe Chia,… và rất nhiều những gương mặt NTK cũng như các thương hiệu trong và ngoài nước khác.

Khán giả, giới mộ điệu thời trang đã không thể rời mắt khỏi những sải bước trên sàn runway đầy chuyên nghiệp của các người mẫu. Khoác trên mình những thiết kế độc đáo, trên nền nhạc lúc dồn dập, lúc du dương, Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 đã cống hiến và khiến cho các tín đồ thời trang như bước vào một thiên đường của thời trang cao cấp, sang trọng.

4-anh-4

Sự giao thoa về thời trang và văn hóa.

5-anh-5

“Cặp bài trùng” của làng thời trang Việt với Nữ hoàng thảm đỏ và Stylist chịu chơi.

6-anh-6

Lần đầu tiên giới mộ điệu được tận mục sở thị “see now, buy now” bởi hoa hậu Thu Hoài làm điều mà chưa ai dám.

7-anh-7

Ngoài biệt danh đáng yêu “chim cánh cụt”, với cách họa mặt độc đáo, Hà Kino còn được gọi với tên “Vô Diện” phiên bản đáng yêu. Khoảnh khắc được lan truyền mạnh nhất trong các model trình diễn tại VIFW.

8-anh-8

Cứ ngỡ đang tham dự Seoul Fashion Week bởi những khuôn mặt high fashion này.

9-anh-9

Không những đón đầu xu hướng thời trang thế giới, các tín đồ Việt còn tạo ra trend vô cùng độc đáo, hứa hẹn “chiếm sóng” street style trong thời gian tới.

10-anh-10

Thông điệp đậm chất nhân văn khi đưa cún cưng lên sàn diễn, quá tuyệt vời!

11-anh-11

Cả Hà Nội “bỗng chốc thu bé lại vừa bằng” một sàn diễn.

12-anh-12

Không ai khác, chính họ là những người tạo nên sự sống cho VIFW được lan tỏa khắp nơi. Là nhịp cầu nối những tín đồ thời trang tới gần công chúng.

Một năm nữa, Hà Nội sẽ được “ăn cùng, ngủ cùng và thở cùng” thời trang như những gì chúng ta đã và sẽ làm!

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất