Thời trang

Mai Ngô - Lilly Nguyễn: Fan 'gục ngã' vì những lần mặc đồ đôi cực đáng yêu của hai nàng

Trang Thị
Chia sẻ

Rất nhiều lần Mai Ngô và Lilly Nguyễn có dịp diện đồ đôi khiến fan không ngừng ghép duyên cho 2 "chiến binh" cá tính nhất The Face này.

Hậu The Face, Mai Ngô và Lilly Nguyễn là cặp đôi thường xuyên có những hoạt động trong làng giải trí cùng nhau. Hơn nữa, cùng sở hữu dáng người có khung xương to và phong cách cá tính nên việc họ bắt cặp cùng nhau trở thành “couple” hoàn hảo rất được fan yêu thích. Sau Phạm Hương - Lan Khuê, Mai Ngô - Lilly Nguyễn chính là cặp đôi mới được phát hiện của The Face Vietnam.

Cùng điểm qua những lần đứng chung sân khấu, diện đồ đôi và chất ngầu như nhau của Mai - Lilly:

maily-4

Tại đêm diễn của NTK Chung Thanh Phong, Mai Ngô và Lilly Nguyễn đã được anh “chọn mặt gửi vàng” khi để 2 chân dài diện đồ đôi và cùng diễn một lúc.

maily-5

Cả 2 vô cùng cá tính, chất ngầu trong trang phục của NTK gốc Đà Nẵng. Không chỉ diện đồ đôi, cả 2 còn được make layout giống nhau từ đường kẻ eyeliner tới cách làm tóc.

maily-2

Lilly Nguyễn diện áo corset, món đồ hot trend và cũng là yếu tố tạo điểm nhấn, xuyên suốt trong show thời trang của Chung Thanh Phong.

mai-6

Lilly Nguyễn cũng không kém phần mạnh mẽ trong thiết kế được mix từ chất liệu da và lưới mắt cáo.

maily-3

Mai Ngô thể hiện từng bước chân catwalk mạnh mẽ, tự tin và tràn đầy năng lượng.

mai-5

Cách làm chủ sân khấu của 2 chiến binh The Face cuốn hút mọi ánh nhìn của người xem khiến họ không thể bỏ lỡ một giây phút nào từ khi bước ra cho tới lúc kết thúc.

maily-1

Một hình ảnh khác được ghi lại khoảnh khắc hậu trường của Mai Ngô và Lilly Nguyễn cho buổi photoshoot.

mai-3

Chưa hết, trong lần off fan của Lilly Nguyễn, Mai Ngô đã bị dụ diện đồ đôi với áo thú cưng vô cùng đáng yêu.

mai-1

mai-2

mai-4

Và gần đây nhất, tại sự kiện diễn thời trang mang tính chất từ thiện, Mai Ngô và Lilly Nguyễn đã diện thiết kế áo bomber jacket đôi của Nguyễn Hoàng Tú. Chiều cao tương đương, cá tính như nhau và dáng người cũng giống khiến hai nàng thể hiện mẫu thiết kế một cách trọn vẹn hơn.

Thậm chí fan còn dựng video đáng yêu như thế này để tặng Mai - Lilly. Sự thay đổi khuôn mặt ngẫu nhiên khiến người xem cũng phải lúng túng nhiều giây để nhận ra “ai là ai”:

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất