Thời trang

Cá tính mãi rồi, An Nguy nữ tính thế này mới 'giữ nổi' tim fan

Nhã Phong
Chia sẻ

Trong buổi họp báo Chờ em đến ngày mai, An Nguy cá tính chất ngầu ngày nào nay đã "lột xác" nữ tính bất ngờ, vi diệu như thế này cơ mà.

Với vai trò là diễn viên chính trong bộ phim Chờ em đến ngày mai, An Nguy đã có buổi ra mắt phim thành công tại Hà Nội. Tuy nhiên, lần xuất hiện trước công chúng thời gian này, “chiến binh” The Face đã tạo ấn tượng mạnh mẽ cho người hâm mộ bởi vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng mà đài các, khác xa với hình dung quen thuộc về một An Nguy cá tính mà cô đã xây dựng trước đó. Vậy đâu là bí quyết để cô nàng có màn biến hình xuất sắc đến như vậy?

An Nguy tại buổi họp báo ra mắt phim.

Tận dụng thế mạnh từ nhan sắc trẻ trung với đôi mắt to và nụ cười luôn rạng rỡ cùng sự hỗ trợ của make up, chúng ta mới có được một An Nguy với vẻ đẹp say lòng người như thế này.

Những lần mặc váy hiếm hoi của cô cũng là một trong những yếu tố giúp An Nguy dịu dàng “bất thường”.

Nếu muốn một ngày trở nên xinh đẹp như cách của An Nguy, bạn hãy áp dụng phương thức make up sau đây, đảm bảo ai cũng phải ngỡ ngàng.

Kem lót màu đào

Dùng kem lót màu đào để làm sáng màu da với những gợi ý từ các thương hiệu, như Revlon Photoready Perfecting Primer với giá bán khoảng 300 ngàn đồng. Ngoài những tác dụng của các loại kem lót dạng gel trong suốt thông thường với khả năng làm mịn da, thu nhỏ lỗ chân lông, kiểm soát dầu, giữ lớp makeup cả ngày thì Revlon Photoready Perfecting Primer còn hứa hẹn sẽ mang đến vẻ đẹp tự nhiên nhất cho làn da với màu hồng của kem. Chỉ cần một lượng kem rất nhỏ, tán đều lên da sau vài phút bạn sẽ thấy khuôn mặt mình bừng sáng, ửng hồng nhờ hiệu ứng điều chỉnh sắc tố da của Photoready Perfecting Primer. Đây là loại kem lót đặc biệt phù hợp với những bạn có làn da xanh xao, thiếu sức sống hoặc những bạn thích làn da hồng hào tự nhiên.

Kem lót màu đào giúp bạn có làn da tươi tắn hơn.

Kem nền dạng lỏng

Kem nền dạng lỏng sẽ phủ một lớp tone màu nhẹ nhàng lên da, giúp thẩm thấu tốt hơn và giữ màu lâu hơn với một làn da tự nhiên nhất. Không những là loại kem phổ biến mà nó luôn là lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp. Với kết cấu và thành phần phong phú, kem nền dạng lỏng đáp ứng được mọi yêu cầu của phái đẹp về một lớp nền không tì vết.

Bạn có thể tham khảo một số kem nền dạng lỏng của thương hiệu với những mức giá khác nhau của Mac, Dior, Clé de Peau Beauté, Lancome…

An Nguy với làn da trang điểm trắng hồng hào, bí quyết để cô nàng trở nên nhẹ nhàng.

Che khuyết điểm

Lời khuyên cho những bạn nữ nếu muốn make up tone này thì dùng che khuyết điểm dạng kem thay vì dạng thỏi. Kem che khuyết điểm có khá nhiều loại khác nhau, và mỗi loại có một công dụng riêng. Chính vì thế, nếu bạn có nhiều vấn đề với da mặt của mình, có thể bạn sẽ cần sử dụng nhiều loại kem che khuyết điểm cho từng vùng da khác nhau. Ví dụ, che khuyết điểm dạng kem có tác dụng dưỡng ẩm giúp xóa mờ quầng thâm dưới mắt một cách hiệu quả nhưng lại khó có thể làm điều tương tự với những nốt mẩn đỏ.

Kem che khuyết điểm của NARS với mức giá 638 ngàn đồng.

Ngoài ra, kem che khuyết điểm còn được chia thành các tông màu riêng biệt với những công dụng khác nhau:

- Màu tím: điều chỉnh sắc độ vàng của da

- Màu vàng: làm mờ vết thâm, vùng da tối màu dưới mắt. Concealer màu vàng nhạt còn có thể được sử dụng để highlight lông mày và gò má.

- Màu xanh lá cây: trung hòa vùng da nổi mụn, mẩn đỏ

- Màu hồng: điều chỉnh, làm sáng và mang đến sức sống cho làn da tái nhợt

Phấn phủ dạng nén

Bột phấn dùng thuộc tính của ánh sáng để che phủ các khiếm khuyết trên da, khúc xạ, phản xạ và hấp thụ ánh sáng cho một làn da trong trẻo và đẹp không tỳ vết. Như với dòng phấn phủ giữ ẩm dạng nén của Laneige chứa các sắc tố chứa độ ẩm Water-Layered được hình thành từ các khoáng chất thô tự nhiên đã xử lý độ ẩm bằng cách tách lớp từng lần; bạn có thể thoa nhiều lớp sản phẩm mà da trông vẫn trong suốt như tờ giấy bóng kính, dù bạn có thoa bao nhiêu lớp đi chăng nữa thì da vẫn đẹp không tỳ vết và sáng hồng hào. Thành phần nước khoáng tối ưu Optimal Mineral Water là một hoạt chất đặc biệt của Laneige có khả năng kích thích làn da giữ ẩm hiệu quả hơn, tạo điều kiện tối ưu để da không bị mất độ ẩm; Công nghệ thủy hợp 3D Hydra Technology tạo nên một lớp bảo vệ ẩm trên da, giữ cho da được dưỡng ẩm trong một thời gian dài.

Tuy nhiên, loại sản phẩm này lại có giá khá cao với gần 1 triệu đồng. Thay vào đó bạn có thể lựa chọn thêm từ các dạng phấn phủ khác từ maybelline, Mac, Missha… với mức giá mềm hơn.

Phấn phủ dưỡng ẩm dạng nén.

Phấn má hồng

Chuyên gia trang điểm khẳng định rằng bạn dùng phấn má hồng vì nó giúp bạn sở hữu gương mặt hồng hào khỏe mạnh. Phấn má hồng có nhiều sản phẩm đa dạng tuy nhiên muốn có sự lựa chọn chính xác cho bản thân bạn cần phải thông qua tone màu da của mình. Và nhất là đối với tone trang điểm nữ tính thì phấn má hồng chính là “vũ khí” lợi hại, có tính quyết định lớn cho vẻ đẹp mà bạn mong muốn.

Ngoài ra, với các bước trang điểm đánh khối, đánh mắt hay kẻ chân mày và màu son cũng là những bước làm đẹp quan trọng mà bạn nhất định không thể bỏ qua hay thực hiện một cách chóng vánh.

Bạn có thể xem hướng dẫn cách trang điểm nữ tính bằng video dưới đây:

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất