Thời trang

Đi đâu mua sắm dịp cuối năm?

T.H
Chia sẻ

Với nhịp độ mua sắm tưng bừng dịp cuối năm khi mà các thương hiệu thời trang đang đua nhau giảm giá thúc đẩy nhu cầu mua sắm thì việc tìm kiếm và xác định được những địa chỉ mua sắm chất lượng, giá tốt , đáng tin cậy là điều mà các tín đồ thời trang quan tâm.

Dạo quanh 1 vòng thị trường mua sắm sôi động những ngày qua , rõ ràng Hoang Phuc International - nhà phân phối độc quyền các thương hiệu thời trang rất được ưa chuộng như Dr. Martens, Kappa, Ecko Unltd, Superga, Replay, United Colors of Benetton, Sisley và Clarks - đang rất thu hút khách hàng khi mà mỗi ngày tại đây lượng khách mua sắm luôn đông đúc , tấp nập và vô cùng nhộn nhịp. Với ưu đãi giảm giá 50% toàn bộ sản phẩm , đặc biệt Hoang Phuc outlet và các điểm event tại TTTM giảm giá lên đến 70% , ngoài ra có các sản phẩm với mức giá 290,000đ , 390,000đ , 490,000đ … khách hàng được giảm thêm 20% trên tổng hóa đơn thì đây đúng là địa chỉ mua sắm mà bạn nên dành thời gian ghé qua. Chương trình giảm giá diễn ra từ ngày 26/12 đến 2/1/2017, hãy nắm bắt ngay cơ hội sở hữu hàng chính hãng với thiết kế nổi bật nằm trong bộ sưu tập được cập nhật theo xu hướng thời trang mới nhất, chất lượng tốt với giá thấp nhất .

Kể từ ngày 26/12, Hoang Phuc International đã sale rất mạnh mừng Năm Mới lên đến tận 50% toàn bộ các mặt hàng thời trang quần áo giày dép…

Các cửa hiệu luôn trong tình trạng nườm nượp khách mua sắm.

Cơ hội sở hữu hàng chính hãng với thiết kế nổi bật nằm trong bộ sưu tập được cập nhật theo xu hướng thời trang mới nhất, chất lượng tốt với giá thấp nhất.

Hoang Phuc outlet giảm giá lên đến 70% , ngoài ra có các sản phẩm với mức giá 290,000đ , 390,000đ , 490,000đ … khách hàng được giảm thêm 20% trên tổng hóa đơn.

“Khách hàng được lợi - Hoàng Phúc được tin yêu” là triết lý kinh doanh mà Hoàng Phúc luôn hướng tới.

Một số sản phẩm trong chương trình ưu đãi:

Sisley không ngừng mang đến cho giới mộ điệu những xu hướng thời trang cập nhật với các thiết kế hiện đại, hướng đến giới trẻ.

United Colors of Benetton là thương hiệu thời trang quốc tế kết hợp đa dạng các màu sắc và chất liệu với phong cách Italy.

Sự tinh tế sáng tạo cùng thiết kế Italy đặc trưng và chất lượng của Replay mang đến những sản phẩm thời trang năng động, sành điệu được đông đảo giới trẻ yêu thích.

Thương hiệu Ecko Unltd đến từ Mỹ là biểu tượng cho phong cách lifestyle đầy trẻ trung, năng động, cá tính.

Kappa nổi bật bởi sự đa dạng màu sắc, được thiết kế theo phong cách thể thao hiện đại dành cho những con người sôi nổi và năng động.

Những sản phẩm của Clarks mang phom dáng hoàn hảo, gia công từ những chiếc khuôn giày thủ công được tính toán chuẩn mực.

Dr.Martens với những nét đặc trưng riêng, mang phong cách cổ điển và sự khéo léo trong từng sản phẩm.

Superga với nét đẹp cổ điển tinh tế nhưng không kém phần thanh lịch và trẻ trung luôn được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Áo khoác hiệu Kappa giá sale chỉ còn 1,145,000đ so với giá ban đầu là 2,290,000đ.

Giày Sneaker hiệu Ecko Unltd giá giảm chỉ còn 590.000 đồng so với giá ban đầu là 1,890.000 đồng.

Balo ColorBlock (Colorblock packback) hiệu United Colors of Benetton giá sale chỉ còn 1,400,000đ so với giá ban đầu là 2,799,000đ.

Giày cao gót (Pumps) hiệu United Colors of Benetton giảm từ 3,699 triệu đồng còn 1,85 triệu đồng.

Giày sneaker hiệu United Colors of Benetton chỉ còn 1.150.000 đồng (giá ban đầu 2.290.000 đồng)

Quần jeans (Waitom Light wash Denim Jeans - Straight Fit) hiệu Replay giá sale chỉ còn 1,197,000đ so với giá ban đầu là 3,390,000đ

Mua sắm trực tuyến tại website: hoangphucinternational.com
Hệ thống cửa hàng: hoangphucinternational.com/he-thong-cua-hang

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất