Thời trang

Bóc mác loạt trang phục hàng hiệu đắt đỏ của Khánh My trong MV đầu tay

Nhã Phong
Chia sẻ

Hàng loạt trang phục của các thương hiệu thời trang nổi tiếng được người đẹp sử dụng trong MV đầu tay, với tổng giá trị lên đến gần 1 tỷ đồng.

Sau khi ra mắt chưa đầy một tuần, MV “Be strong” của Khánh My liên tục nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả yêu nhạc. Bên cạnh ý kiến về âm nhạc, hình ảnh của nữ diễn viên “Tình xuyên biên giới” trong MV nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Hiện tại, clip đã đạt gần 350 ngàn lượt xem trên trang youtube.

MV “Be Strong” là sản phẩm khởi đầu con đường ca hát của Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2016. Danny Đỗ, một trong những đạo diễn “mát tay” của Vbiz, đảm nhiệm thực hiện trọn bộ MV. Trong khi đó, Nguyễn Hồng Thuận là nhạc sĩ của ca khúc lai giữ Pop Ballad và EDM cùng tên được sử dụng xuyên suốt trong MV.

Bên cạnh số tiền đầu tư hơn nửa tỉ cho MV, Khánh My còn làm khán giả “choáng ngợp” với những món đồ hiệu trong từng cảnh quay. Hãy cùng điểm qua những set trang phục đã góp phần không nhỏ giúp người đẹp tạo nên ấn tượng với công chúng.

nyyyyyyyyyykhanhmy-5

Diện cả cây đen “chất lừ”, điểm nhấn giúp Khánh My nổi bật chính là chiếc áo trend coat Burberry màu nude sành điệu. Đây là một trong những item của nhãn hiệu thời trang danh tiếng có giá hơn 3,000 USD.

nyyyyyyyyyykhanhmy-1

Chiếc vali cô chọn cho cảnh quay ở sân bay mang nhãn hiệu Chanel, trị giá hơn 5,000 USD.

nyyyyyyyyyykhanhmy-6

Chiếc túi Hermes có giá 15,000 USD kết hợp cùng đồng hồ Cartier 17,000 USD đã góp phần làm phần mở màn trở thành một trong những cảnh đắt giá nhất trong MV.

nyyyyyyyyyykhanhmy-9

Khánh My rất yêu thích những trang phục giúp cô khoe đường cong trên cơ thể. Trong MV “Be strong”, nữ ca sĩ “triệt để” khoe vóc dáng hoàn hảo của mình trong bộ jumpsuit da ôm sát cơ thể, mix & match cùng trang sức ánh bạc.

nyyyyyyyyyykhanhmy-12

nyyyyyyyyyykhanhmy-8

Người đẹp toát lên phong thái đầy mạnh mẽ, cá tính.

nyyyyyyyyyykhanhmy-16

Với bộ jumpsuit đỏ, nữ ca sĩ hóa quý cô quyến rũ cùng chiếc áo khoác lông hiệu Just Cavalli trị giá khoảng 3,000 USD.

nyyyyyyyyyykhanhmy-17

nyyyyyyyyyykhanhmy-20

Mái tóc xoăn retro, jumpsuit giả vest độc đáo cùng đôi boot cao thời thượng gần 1,300 USD hiệu Gucci cũng được Khánh My lăng xê trong những cảnh quay khoe vũ đạo.

nyyyyyyyyyykhanhmy-23

Đầm bodycon là trang phục chiếm phần lớn tủ quần áo của người đẹp, Khánh My liên tục cập nhật những phom dáng ôm độc đáo, giúp cô tôn tôn thân hình quyến rũ.

nyyyyyyyyyykhanhmy-29

nyyyyyyyyyykhanhmy-26

Cô kết hợp thiết kế sang trọng này với chiếc đồng hồ Cartier trị giá hơn 400 triệu trong cảnh quay tại một nhà hàng. Đây là một trong những phụ kiện mà nữ ca sĩ - diễn viên 9X thích nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất