Thời trang

Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi: Ngọc Lan cán đích với vị trí quán quân, Linh Chi - Kim Chi xuất sắc với giải 2 và 3

Khang Phạm
Chia sẻ

Sau vòng bình chọn căng thẳng Ngọc Lan xuất sắc giành được nhiều số phiếu nhất và trở thành quán quân của Ngôi Sao Thời Trang 360mobi mùa đầu tiên. Theo sau lần lượt là 2 cô nàng Linh Chi và Kim Chi.

Trải qua thời gian dài với những vòng bình chọn gắt gao và nghiêm túc, người dành được vị trí cao nhất hoàn toàn xứng đáng với nỗ lực của bản thân cũng như trọn sự tin yêu của cộng đồng Ngôi Sao Thời Trang 360mobi. Theo thứ tự xếp hạng từ cao đến thấp, Ngọc Lan đạt giải nhất với 24.635 lượt bình chọn, theo sau là Nguyễn Thị Linh Chi và Nguyễn Kim Chi. Đây cũng chính là 3 gương mặt sáng giá nằm ở 3 miền Bắc - Trung - Nam.

dain0443

Quán quân Đỗ Ngọc Lan.

dain0139

Á Quân Kim Chi.

dain0839

Á Quân Nguyễn Linh Chi.

The Face phiên bản online đã khép lại nhưng cơ hội mở ra cho top 3 rất lớn, hơn thế nữa là những trải nghiệm tuyệt vời mà chỉ Top 3 Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi mới có. Và Ngọc Lan chính là gương mặt thương hiệu hot nhất cộng đồng thời trang game được “truy lùng” bấy lâu nay, sau những gì Ngọc Lan thể hiện thị vị trí Quán Quân hoàn toàn xứng đáng được trao cho cô gái Lạng Sơn xinh xắn và đầy màu sắc.

dain0438

Ngọc Lan xứng đáng trở thành Quán Quân Miss NSTT 360 mobi mùa đầu tiên.

dain0467

Ngọc Lan có số đo hình thể cân đối với 85 - 63 - 86 cùng chiều cao 1m63, cộng thêm gương mặt đkhả ái, tạo thiện cảm cho người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trải qua những vòng thi, Ngọc Lan thuyết phục giám khảo bởi tài năng cũng như sự biến hóa đa dạng và tiếp thu một cách nhanh chóng nhất.

dain0136 dain0169

dain0762 dain0811

Bên cạnh đó, Linh Chi và Kim Chi cũng không kém cạnh, cả 2 đều ngang tài ngang sức, khiến cộng đồng đau đầu khi quyết định ngôi vị thứ 2 và thứ 3 sẽ thuộc về ai. Giờ đây, cả 3 cô nàng xinh đẹp hoàn toàn tự tin với kỹ năng catwalk, pose dáng cực chuyên nghiệp và thể hiện những shoot hình siêu lung linh trước ống kính nhiếp ảnh gia. Nói chuyện lưu loát, hoạt ngôn trước đám đông, có gu thời trang cá tính… Tất cả những điều tuyệt vời đó đều được “đánh thức” bởi Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất