Thời trang

Angela Phương Trinh - Phạm Băng Băng: Phiên bản búp bê đọ dáng siêu cool

Chia sẻ

Angela Phương Trinh tỏ rõ niềm vui khôn siết khi được fan hâm mộ tặng "phiên bản búp bê" trong thiết kế của nhà tạo mốt lừng danh Đỗ Mạnh Cường.

Cách đây không lâu, Angela Phương Trinh đã đăng tải những hình ảnh ngộ nghĩnh của chính cô trong phiên bản búp bê được một bạn nam có nick Duy Nguyễn dành tặng. Cảm hứng sáng tạo được lấy từ mẫu thiết kế “bà mẹ nhí” đặt riêng của Đỗ Mạnh Cường trong chuyến đi Paris dự LHP Cannes vừa qua.

Duy Nguyễn có chia sẻ trên trang cá nhân của anh với nội dung: “Cảm thấy vui và có thêm động lực khi bé Angela Phương Trinh rất thích mẫu đầm búp bê mình may theo mẫu của bé diện trên thảm đỏ. Và NTK Đỗ Mạnh Cường, người tạo ra mẫu đầm này cũng khen mình may đẹp”.

bupbe (1)

Duy Nguyễn khôn quên chia sẻ với người hâm mộ đoạn nói chuyện riêng của anh cùng Angela Phương Trinh.

bupbe (2)

Trong khi đó, Angela Phương Trinh quá bất ngờ với món quà đáng yêu này. Cô còn lầm tưởng đây là bản vẽ nhưng Duy Nguyễn có nói thêm chính tay anh đã may cho búp bê chiếc váy dạ hội màu trắng với những đường ren chạy dọc theo chiều dài của thân váy. Được biết, phiên bản búp bê này cao hơn búp bê barbie 5cm. 

Duy Nguyễn mới bắt đầu thiết kế đồ búp bê cách đây một tháng, những mẫu hình anh đăng lên được rất nhiều người hỏi mua. Dù không phải là một nhà thiết kế nhưng tất cả những mẫu váy đều được anh nghĩ ra theo phong cách cổ điển pha chút vintage. Đây cũng là lần đầu tiên, Duy Nguyễn thiết kế lại bộ đồ của Angela Phương Trinh vì nó thực sự mang lại cảm xúc rất lớn cho anh.

Bên cạnh đó, trên thảm đỏ LHP Cannes người đẹp gây ấn tượng với giới mộ điệu qua trang phục in hoạ tiết tranh Đông Hồ mang đậm màu sắc dân tộc của nhà thiết kế Thuỷ Nguyễn. Cô làm dậy sóng giới truyền thông nước ngoài khi diện chiếc đầm đại dương với thông điệp bảo vệ môi trường biển. Chiếc váy độc đáo nhanh chóng lọt vào top 40 khoảnh khắc thời trang do Reuters bình chọn, góp mặt trong chiến dịch quảng cáo của thương hiệu Dolce & Gabbana trên mạng xã hội. Và bây giờ, nữ diễn viên của “Taxi, em tên gì?” lại mang đến cảm hứng sáng tạo cho thiết kế thời trang của búp bê. Tự hỏi, Angela Phương Trinh sẽ còn gặt hái được những thành công vang dội nào hơn nữa trong thời gian tới?

bupbe (11)

Với phiên bản búp bê, đòi hỏi ở người may rất tỉ mỉ và khéo tay mới có thể hoàn thành trang phục một cách tinh tế như vậy.

bupbe (8)

Cận cảnh chiếc váy với những đường thêu ren hoa nổi đẹp mắt.

bupbe (7)

Sau thân váy còn được thiết kế một chiếc nơ lớn độc đáo.

bupbe (6)

Những dáng điệu của Angela Phương Trinh được mô phỏng một cách chân thực qua phiên bản búp bê.

bupbe (5)

bupbe (4)

Và đây là chiếc váy mà Angela Phương Trinh diện mặc tại LHP Cannes.

bupbe (9)

Ngoài Angela Phương Trinh, Duy Nguyễn còn đặt mua váy cho Phạm Băng Băng với bản giống ý chang đời thường.

bupbe

Và đây là phiên bản Phạm Băng Băng với chiếc váy anh tự tay chế tác và búp bê được trang điểm giống như cô nàng diễn viên nổi tiếng này.

Một số mẫu thiết kế khác của Duy Nguyễn: vintage (1) vintage (2) vintage (3) vintage (4) vintage (5) vintage (6) vintage (7)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất