Thời trang

Thái Tuyết Trâm: Vừa cover hay, vừa mặc đẹp!

Chia sẻ

Thái Tuyết Trâm không còn là cái tên xa lạ đối với những bạn yêu nhạc, xinh đẹp tài năng, cô còn là nhan sắc sở hữu phong cách thời trang ấn tượng và cuốn hút đến lạ kỳ.

Phụ kiện đắt giá

Thái Tuyết Trâm sở hữu dáng người cao, khuôn mặt xinh đẹp ăn hình, để lại ấn tượng về vẻ đẹp tự nhiên có chút mong manh, nữ tính cho người gặp lần đầu. Không cần đầu tư quá nhiều về trang phục, phụ kiện thời trang mới là điểm nhấn đắt giá trong mỗi set đồ của cô. Những thương hiệu thời trang nổi tiếng như Dior, Valentino, Hermes, Louis Vuitton… được Thái Tuyết Trâm trưng dụng cho mỗi lần xuống phố.

thaituyettram (1)

Mẫu túi Lady Christian Dior màu hồng được rất nhiều mỹ nhân Việt yêu thích, Thái Tuyết Trâm cũng không thể khước từ vẻ quyến rũ từ chiếc túi này.

thaituyettram (2)

Túi xách hiệu YSL màu đỏ nổi bật cũng là mẫu túi phổ biến trong giới nghệ sĩ. Dù đi dự tiệc hay đi chơi, chiếc túi này cũng mang đến cho bạn tự tự tin và sang trọng.

thaituyettram (3)

Thái Tuyết Trâm khoe chân thon dài trên phố với váy body đen. Túi hiệu Chanel được cô mix tinh tế tạo nên sự cá tính nhưng nữ tính.

thaituyettram (5)

Chiếc áo trắng với phần xẻ tà bất đối xứng càng làm nổi bật combo giày Valentino và túi Hermes đỏ.

Màu sắc tinh tế

Ngoài cách chọn lựa phụ kiện phù hợp, cô nàng còn ghi điếm nhờ việc nhấn nhá màu sắc cực khéo léo trong các set đồ. Trang phục chủ yếu là các gam màu căn bản như đen, trắng, xám hoặc các chất liệu dễ sử dụng như denim, kaki, satin, Thái Tuyết Trâm tinh tế sử dụng các màu nổi như đỏ, vàng, ánh kim để làm bừng sáng toàn bộ trang phục.

thaituyettram (4)

Không cần cầu kì hay kiểu cách, túi xách đỏ đã phát huy toàn bộ công dụng làm nổi bật set đồ trong vòng “1 nốt nhạc”!

thaituyettram (6)

Nhấn màu đỏ vào các set trang phục có màu trung tính là tip hay các tín đồ thời trang nên học hỏi từ cô nàng.

thaituyettram (7)

Ánh kim - đen là bộ đôi mới bạn nên thử ngay hôm nay!

thaituyettram (8)

Áo khoác gam màu beige là cách đơn giản mà hiệu quả để sở hữu vẻ ngoài vintage như cô nàng!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất