Thời trang

3 xu hướng thời trang nam khuynh đảo mùa hè 2016

Chia sẻ

Vào mùa này các họa tiết như kẻ sọc, military… khiến các tín đồ thời trang nam yêu thích, cập nhật rất nhiều kiểu trend đang sốt trên sàn diễn quốc tế, cùng cách mix-match linh hoạt tránh cảm giác nhàm chán khi xuống phố.

Các đường kẻ sọc stripe

Trong mùa xuân-hè 2016, họa tiết kẻ sọc đặc trưng thập niên 70s luôn được các bạn nam ưa chuộng vì tính năng động nhưng vẫn giữ nét cổ điển không bao giờ lỗi thời, phù hợp cho ngày hè đầy nắng.

kesoc1

Một chiếc áo thun, áo sơ mi hay chiếc quần kẻ sọc đi cùng giày thể thao, giày vans và cả giày oxford sẽ mang đến cảm giác trẻ trung nam tính, và đặc biệt chỉ dành cho những anh chàng trẻ tuổi.
kesoc2 kesoc3

Ngữ điệu của sắc màu

Trở lại vòng tròn của thời trang dịp này, những mẫu trang phục phù hợp với khí hậu giao mùa như len mỏng, cardigan kết hợp cùng áo phông với phom dáng rộng, bảng màu rất được các bạn nam ưa chuộng bao gồm da cam, xanh ngọc, hay xanh chấn thủy, mang đến sự tươi trẻ và thoải mái cho người mặc.

sacmau1

Thông thường màu sắc nổi bật được xem là những gam màu kén với nam giới và vô cùng khó kết hợp, nhưng ngược lại sẽ giúp bạn trở nên ấn tượng hơn nhiều so với người đối diện. Biết cách kết hợp chứng tỏ bạn là người nhạy cảm với thời trang, chứng tỏ được khả năng và sự am hiểu về thời trang của mình.
sacmau2 sacmau3

Phong cách Military

Dấu ấn thập niên 20s và 50s được tua trở lại trong mùa hè này thông qua những mẫu trang phục quân nhân với phom dáng rộng, thoải mái. Điểm nhận dạng đặc biệt cho phong cách này là họa tiết rằn ri được in, thêu trên những mẫu áo khoác bomber, áo thun basic, quần short gam màu trầm như xanh rêu, trắng, xám, đen…

military1

Nếu bạn là tín đồ của phong cách này nên lựa chọn những đôi giày bốt, giày sneaker có chất liệu cứng cáp, màu sắc đơn giản và không nên rườm rà sẽ giúp bạn toát lên vẻ phong trần, bụi bặm khi xuống phố mùa hè.

military2 military3

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất