Thời trang

Cả tuần siêu xinh với combo khuyên tai tua rua 7 màu

Chia sẻ

Khuyên tai tua rua trở thành hot trend cho những cô nàng thích điệu với phong cách bohemian, chi tiết làm nên yếu tố khác biệt cho phong cách này hứa hẹn sẽ tiếp tục quay trở lại và gây sốt hè 2016.

Đây là những mẫu khuyên tai siêu đơn giản được mix từ chất liệu dây và hạt cườm theo những style khác nhau. Màu sắc hướng tới sự tươi mới giúp mùa hè của bạn thêm năng động và thú vị hơn. Tuy nhiên, không vì thế mà những trend màu như hồng thạch anh hay xanh thanh bình bị bỏ qua. Thêm nhiều màu sắc là thêm nhiều lựa chọn làm điệu cho những bạn gái. 

Theo giá khảo sát, mỗi đôi khuyên tai có giá giao động từ 50 đến dưới 100 ngàn đồng cho mỗi loại. Nếu bạn là người khéo tay thì việc tự làm một đôi bông tai hứa hẹn “gây bão” cho hè này không phải khó. Nguyên liệu dễ kiếm, mix đồ siêu xinh và không hề tốn thời gian, còn chần chừ chi nữa mà không tự tay làm một đôi tô điểm phong cách, xuống phố cùng hội bạn.

hoatai (1)

Khuyên tai xanh thanh bình được đính kết từ rất nhiều những hạt cườm nhỏ xinh.

hoatai (1)

Không chỉ có trang phục mới có thể phối block color mà ngay cả đến phụ kiện thời trang cũng được biến tấu hoàn hảo trong những gam màu tươi mới.

hoatai (2)

Màu đen đơn giản và dễ mix&match cùng nhiều phong cách trang phục khác nhau.

hoatai (3)

Dù đi chơi hay tiệc tùng cùng bạn bè, khuyên tai tua rua màu đen là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

hoatai (4)

Màu tím mang đến cho người đeo sự quý phái, sang trọng mà hợp mốt.

hoatai (5)

Đối với những bạn có khuôn mặt tròn hay trái xoan thì không thể làm khó bởi những đôi khuyên tai tua rua. Còn những bạn gái có gương mặt hơi dài nên chọn những đôi khuyên tai có chiều dài vừa phải, tránh tự làm “xấu mình”.

hoatai (6)

Tùy theo sở thích, phong cách và trang phục bạn mặc để có được những đôi bông tai phù hợp nhất. Hè đang đến gần và đừng quên tậu cho mình những đôi khuyên tai tua rua độc đáo.

Các sao Việt cũng đã “bắt mốt” trào lưu bông tai tua rua cực nhanh:

bongtai

Thanh Hằng

bongtai1

Siêu mẫu đẹp không góc chết với các loại bông tai tua rua khác nhau

bongtai3

Á hậu Hoàng Oanh

bongtai4

Nữ hoàng dance sport Khánh Thi

bongtai5

Hoa hậu Ngọc Diễm

Người đẹp Hà Thu

Người đẹp Hà Thu

bongtai7

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Chia sẻ
Tin mới nhất