Thời trang

10 mỹ nhân Việt ghi danh mặc đẹp tại thảm đỏ We Choice

Chia sẻ

Xuất hiện trên thảm đỏ luôn là cơ hội để mỹ nhân Việt được tỏa sáng với những bộ đồ lộng lẫy nhất và 10 cái tên nào sẽ được xướng danh mặc đẹp tại sự kiện này?

thamdo (45)

Qua bàn tay của stylist Lê Minh Ngọc, ca sĩ Tóc Tiên đẹp xuất sắc với bộ cánh nhung xanh ngọc luc bảo. Trang phục cho thấy sự chuyển đổi phong cách mới so với những bộ cánh gắn liền với Tóc Tiên như váy cúp ngực hay đầm dạ hội lộng lẫy. Lần này, cô cá tính gấp bội phần với menswear. Như một diễn viên dù đóng vai tốt hay phản diện thì vẫn được khán giả yêu thích, Tóc Tiên chính là vậy!

thamdo (101)

Đông Nhi quyến rũ khoe vai trần trong thiết kế được stylist ruột Travis Nguyễn đầu tư chuẩn bị, một lần nữa, nữ ca sĩ thể hiện gu thời trang đẳng cấp khó ai vượt mặt của mình.

thamdo (8)

Ngọc Thảo nhẹ nhàng nữ tính trong thiết kế của Vincent Đoàn, là mỹ nhân Việt “nghiện” mặc crop top nên cô không bỏ lỡ bất kỳ dịp vui nào để thể hiện cá tính của mình. Hộ tống cô tới sự kiện là bạn trai Andree.

thamdo (33)

Diễm Trang luôn xuất hiện với hình ảnh mẫu mực của một á hậu. Dù chọn trang phục kín đáo, cô vẫn thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện. Tuy hiết kế khoét vai không còn là trend thịnh hành nhưng rõ ràng, Diễm Trang đẹp miễn chê trong thiết kế tối giản này.

thamdo (29)

Cặp đôi Yến Nhi - Yến Trang diện cả cây hồng pastel thanh lịch nhưng với thiết kế khác nhau. Yến Nhi cá tính hơn với phong cách menwear, trong khi Yến Trang rất thời thượng với cape và mix cùng đôi giày hiệu Jimmy Choo.

thamdo (37)

Miu Lê chọn thiết kế áo dài của Thủy Nguyễn, cô tiếp tục ghi danh vào những “nàng tấm” đẹp hiếm hoi của showbiz Việt. Được biết, Travis Nguyễn cũng chính là stylist cho Miu Lê trong trang phục này.

thamdo (50)

Quỳnh Châu dù từng chia sẻ thích những món đồ đơn giản và mang đến sự thoải mái khi mặc. Chiếc váy cup ngực đuôi cá xuyên thấu đạt đúng tiêu chuẩn cô đề ra và nó là một trong những chiếc váy đẹp nhất tại sự kiện tối nay.

thamdo (75)

Quỳnh Anh Shyn khác lạ trong bộ suit cá tính. Tuy tông màu tối nhưng không khiến hot girl già đi, mái tóc màu lông chuột cùng lối trang điểm với môi son đậm, cô làm người đối diện nhìn hoài không chán.

thamdo (56)

Ngọc Trinh thướt tha với đầm màu xanh ngọc bảo lục, khoe hờ đôi gò bông quyến rũ. Không hẹn trước nhưng những gam màu hot trend của năm đã được mỹ nhân Việt lăng xê mạnh tay trong sự kiện này.

thamdo (117)

Bông hoa vàng trước ngực tưởng chừng vô duyên của Emily lại trở thành điểm nhấn thú vị nhất trong thiết kế này. Chân váy có độ xẻ vừa đủ không quá phô, mọi thứ đều trở nên hoàn hảo khi cô sử dụng chiếc ví cầm tay ánh bạc cùng tông màu với đôi giày cao gót.

Chia sẻ
Tin mới nhất