Thời trang

Khánh My kiêu sa với sắc xám thể hiện street style đẳng cấp

Chia sẻ

Là một fashionista, Khánh My liên tục làm khán giả “thỏa lòng” với những shoot hình thời trang tinh tế. Mới đây, người đẹp tiếp tục ghi điểm với phong cách quyến rũ và không kém phần bí ẩn.

khanhmy (2)

Nữ diễn viên nổi bật giữa góc phố Sài Gòn trong trang phục sành điệu, cô lạnh lùng, kiêu sa dạo bước. Thanh lịch và quyến rũ là phong cách chủ đạo của người đẹp khi xuất hiện trong bộ ảnh streetstyle.

khanhmy (4)

Dưới ánh nắng chiều rực rỡ, nét tươi trẻ, kiêu sa của Khánh My càng thêm rõ nét. Một điểm cộng lớn cho tổng thể trang phục của cô là khả năng phối phụ kiện “cao tay”.

khanhmy (5)

Từ màu đỏ đôi môi quyến rũ, kiểu dáng túi xách sành điệu, cho đến cặp kính gọng tròn đều là những điểm đặc biệt thu hút người qua đường.

khanhmy (6)

Chọn trang phục kết hợp váy bút chì form vải cứng cùng áo đen xuyên thấu, khoe khéo nội y cùng màu, người đẹp không hề mang đến cho người nhìn cảm giác phản cảm mà trái lại đã thành công trong việc tôn tuyệt đối vòng ba của mình.

khanhmy (7)

Chiếc đầm nhung sang trọng không những giúp người đẹp làm bật lên đôi môi đỏ quyến rũ mà còn “hờ hững” khoe trọn tấm lưng trần.

khanhmy (9)

Là một fashionista, Khánh My có niềm đam mê lớn với thời trang, cô luôn bắt kịp xu hướng và không ngần ngại đầu tư cho những lần xuất hiện trước công chúng.

khanhmy (11)

Diện set váy midi cùng áo croptop màu ghi là sự lựa chọn thông minh khi khoe được vòng eo con kiến cùng chiều cao lí tưởng. Đây cũng là màu sắc dự đoán “gây sốt” trong năm 2016.

khanhmy (13)

Thả dáng trong chiếc đầm midi from vải cứng kết hợp điểm nhấn là dải tua rua viền nơi ngực áo, chân váy. Nữ diễn viên Trót Yêu hoá thân thành quý cô thanh lịch, đẳng cấp với cặp kính gọng tròn “không thể ngầu hơn”.

khanhmy (15)

khanhmy (16)

Chân váy bút chì, áo croptop luôn là công thức “tuyệt vời” tôn ba vòng hoàn hảo cho phái nữ, Khánh My cũng không đứng ngoài “cuộc chơi” thời trang này, người đẹp còn nhanh trí khoác hờ thêm chiếc áo cùng chất liệu, tạo nên tổng thể vừa lạnh lùng, vừa thời thượng.

khanhmy (17)

Hình ảnh nữ diễn viên Khánh My ngày càng được củng cố trong lòng khán giả hâm mộ, không chỉ bởi khả năng diễn xuất qua những bộ phim cô tham gia mà còn ở gout thời trang tinh tế, quyến rũ. Khi xuất hiện cùng bạn diễn Georgi Stoyanov Ganev hay dạo phố một mình cô đều toát lên thần thái tươi trẻ, quyến rũ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất