Giải Trí

Phạm Hương tiếp tục ‘chinh chiến’ tại Miss Grand International 2016?

Chia sẻ

Thông tin này không chỉ gây xôn xao trong nước mà còn lan truyền trên khắp các diễn đàn sắc đẹp quốc tế.

Mặc dù được đánh gia rất cao trong suốt thời gian tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015, song việc Phạm Hương bất ngờ trượt top 15 chung cuộc đã khiến giới chuyên môn lẫn người hâm mộ thực sự tiếc nuối. Mới đây, sau buổi thử áo dài có kèm vương miện từ NTK Đinh Văn Thơ nhằm chuẩn bị cho phần trình diễn trong show sắp tới của anh, nghi vấn người đẹp gốc Hải Phòng tiếp tục thử sức ở một cuộc thi nhan sắc tầm thế giới cũng bắt đầu nổ ra.

phamhuong3

Phạm Hương trong buổi thử trang phục của NTK Đinh Văn Thơ.

Cụ thể, Phạm Hương được cho là sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016. Tuy nhiên, thông tin trên chưa được cô lẫn đơn vị nắm giữ bản quyền cử người đẹp đi thi lên tiếng.

phamhuong8

phamhuong6

phamhuong7

Thông tin Phạm Hương dự thi Miss Grand International 2016 được lan truyền nhanh chóng trên các diễn đàn sắc đẹp quốc tế.

Dẫu chỉ là tin đồn nhưng thông tin này được đông đảo công chúng quan tâm. Bởi lẽ, với những gì đã thể hiện ở Miss Universe 2015, khán giả hy vọng Phạm Hương sẽ “chinh chiến” thêm lần nữa.

phamhuong9

Vừa qua, khi góp mặt trong một chương trình, Phạm Hương “úp mở” rằng bản thân sẽ sẵn sàng tham gia cuộc thi quốc tế nào đó, nếu có cơ hội và cảm thấy phù hợp.

Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức hàng năm nhằm tìm kiếm sứ giả hòa bình, kêu gọi chấm dứt bạo lực và chiến tranh trên khắp thế giới. Trong 3 năm tổ chức, Việt Nam đều có những đại diện tham gia là Nguyễn Thị Bích Khanh, Cao Thùy Linh và Nguyễn Thị Lệ Quyên. Trong đó, người đẹp Cao Thùy Linh chiến thắng giải Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Anea Garcia (Cộng hòa Dominica) - Đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015.

Anea Garcia (Cộng hòa Dominica) - Đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất