Giải Trí

Lệ Quyên mang trang phục truyền thống Dao Đỏ đến Miss Grand International

Chia sẻ

Bộ trang phục truyền thống chính thức của Lệ Quyên tại cuộc thi "Miss Grand International 2015" do Võ Việt Chung thiết kế. Cô sẽ mặc trang phục này trong đêm thi ngày 17/10.

Le Quyen Miss Grand (1)

Á khôi Lệ Quyên vừa bất ngờ tung ra hình ảnh trang phục cô chính thức lựa chọn làm trang phục truyền thống tại cuộc thi Miss Grand International 2015.

Le Quyen Miss Grand (3)

Khác với thói quen cũ khi các người đẹp từng lựa chọn áo dài là trang phục truyền thống, Lệ Quyên mạo hiểm gợi ý với NTK Võ Việt Chung và đem nét đặc trưng trong văn hóa dân tộc Dao vào bộ phục trang lần này của mình.

Le Quyen Miss Grand (4)

Đặt tên bộ trang phục là Màu Dao đỏ, NTK Võ Việt Chung mang đến một sự gắn kết về truyền thống cùng với những tinh hoa của dân tộc.

Le Quyen Miss Grand (6)

Chất liệu Mặc Nưa - một chất liệu gắn liền với tên tuổi của NTK Võ Việt Chung cũng được đưa vào sử dụng, nhằm thể hiện ý nghĩa thời gian không làm mai một đi bất kỳ giá trị nào, bất kể đó là về giá trị tinh thần của những dân tộc sống trải dài trên mọi miền đất nước.

Le Quyen Miss Grand (5)

Le Quyen Miss Grand (7)

Lệ Quyên cũng chia sẻ cô rất hài lòng với phục trang truyền thống mang sang Thái Lan lần này. “Màu Dao Đỏ” vừa giúp Lệ Quyên trông nữ tính, nền nã và quyến rũ, nhưng vẫn giữ sự e ấp, đài các của các thiếu nữ Việt Nam. Quyên hy vọng bộ trang phục này sẽ được bạn bè quốc tế yêu thích cũng như khán giả tại quê nhà ủng hộ”, Lệ Quyên tâm huyết.

Le Quyen Miss Grand (8)

Le Quyen Miss Grand (9)

Le Quyen Miss Grand (10)

Lệ Quyên sẽ bước vào phần thi trang phục truyền thống vào ngày 17/10/2015 cùng thí sinh các quốc gia khác. Hiện tại đại diện Việt Nam vẫn được đánh giá là một trong những ứng viên sáng giá lọt vào Top 20 chung cuộc của cuộc thi năm nay.

Le Quyen Miss Grand (11)

Model - Á khôi Lệ Quyên, Photographer - Cha Pi, Costume - Vo Viet Chung.

Chia sẻ
Tin mới nhất