Giải Trí

Ngọc Trinh và sự thật đằng sau câu chuyện bị nghi 'làm màu' 150 triệu đồng

Hương Ngân
Chia sẻ

MC Phan Anh đã lên tiếng trần tình và cảm ơn tấm lòng vàng của Ngọc Trinh khi sẵn sàng ủng hộ hết mình, giúp đỡ đồng bào miền Trung.

Ngay sau khi MC Phan Anh kêu gọi mọi người chung tay cứu trợ miền Trung trước cơn bão lịch sự, đặc biệt anh và gia đình đã ủng hộ 500 triệu đồng thì đã nhận được rất nhiều sự ủng họ của các nghệ sĩ. Đáng chú ý, Ngọc Trinh đã sẵn sàng chuyển khoản đến Phan Anh 150 triệu để quyên góp.

Sau khi chuyển khoản, Ngọc Trinh đã đăng tải hình ảnh chụp giấy nộp tiền, giao dịch chứng minh mình đã gửi tiền cho MC Phan Anh lên Facebook cá nhân, thông báo với mọi người. Tuy nhiên, ngay lập tức nhiều “thánh soi” rồi “anh hùng bàn phím” không ngần ngại vào “ném đá” nữ diễn viên Vòng eo 56. Họ cho rằng cô đang “làm màu” bởi hình ảnh chụp giao dịch chuyển khoản không có chữ ký hay dấu mộc của ngân hàng.

161018starngoctrinh-2

Ngọc Trinh ủng hộ 150 triệu đồng cho đồng bào miền Trung.

Ngọc Trinh ủng hộ 150 triệu đồng cho đồng bào miền Trung.

Về phía mình, Ngọc Trinh giữ thái độ im lặng nhưng người chuyển tiền hộ cô đã chia sẻ hình ảnh chụp rõ ràng giấy nộp tiền có chữ ký và dấu mộc từ ngân hàng. Điều này càng khẳng định thêm Ngọc Trinh rất thành tâm, không hề cố tình “làm màu” như nghi vấn.

Đồng thời, MC Phan Anh cũng bình luận dưới chia sẻ của Ngọc Trinh thu hút nhiều sự chú ý. Anh xác nhận đã nhận được 150 triệu đồng từ người đẹp và cảm ơn cô đã chung tay giúp đỡ miền Trung ruột thịt. “Cảm ơn tình cảm của em nhé, Ngọc Trinh. Sẽ gắng hết sức mình để không phụ lòng em với bà con. Nhìn số tiền chuyển 150.000.000 mà anh cứ phải đọc đi đọc lại” - Phan Anh viết.

Biên lai xác nhận có chữ ký và dấu mộc của ngân hàng.

Giấy nộp tiền có chữ ký và dấu mộc của ngân hàng.

MC Phan Anh cũng cảm ơn Ngọc Trinh.

MC Phan Anh cũng cảm ơn Ngọc Trinh.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất