Giải Trí

Báo Trung ca ngợi Ngọc Trinh có khuôn mặt ngọt ngào giống Angela Baby

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Trang Sina của Trung Quốc vừa đăng tải một bài viết khen ngợi "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh giống với khuôn mặt ngọt ngào, thuần khiết của mỹ nhân Hoa ngữ Angela Baby.

Sáng nay, trang tin Sina của Trung Quốc bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh của Ngọc Trinh trong một sự kiện. Đáng chú ý, “nữ hoàng nội y” nhận được những lời khen có cánh và được ví như diễn viên Angela Baby vì khuôn mặt ngọt ngào, tinh khôi.

ngoctrinhbaotrung

Loạt hình ảnh của Ngọc Trinh được báo Trung đăng tải sáng nay.

angelangoctrinh

Ngọc Trinh được so sánh như “Angela Baby phiên bản Việt”. Cả hai đều là những mỹ nhân nổi tiếng trong làng giải trí và luôn xuất hiện nổi bật trên các thảm đỏ sự kiện. Nước da trắng cùng gương mặt tinh khôi là yếu tố giúp cho Ngọc Trinh nhận được những lời khen ngợi này.

ngoctrinh12

Thân hình chuẩn, vòng eo 56 của Ngọc Trinh cũng được ca ngợi hết lời. Trang báo này viết: “Gần đây, nữ ngôi sao sinh năm 1989 Ngọc Trinh tham dự hoạt động ở TP HCM. Ngọc Trinh mặc váy màu nude rất gợi cảm, nóng bỏng, khuôn mặt ngọt ngào thuần khiết cực kỳ giống Angela Baby.”

ngoctrinh13

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh được báo nước ngoài khen ngợi. Trước đó một số trang tin Thái, Hàn cũng đưa tin về cô.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất