Giải Trí

Không phải Nguyễn Thị Loan, Lệ Hằng mới là người đẹp tiếp bước Phạm Hương chinh chiến ở Miss Universe 2016

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Sau những ấn tượng mà Phạm Hương tạo được năm ngoái, á hậu Lệ Hằng sẽ là ứng cử viên tiếp theo đại diện Việt Nam góp mặt tại một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới.

Mặc dù chưa có thông tin chính thức nào khẳng định Lệ Hằng sẽ là đại diện tiếp theo của Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, tuy nhiên trên trang cá nhân của người đẹp này liên tục đăng tải những dòng trạng thái úp mở về một nhiệm vụ cao cả mà bản thân sẽ thực hiện trong thời gian tới. 

Trước đó, á hậu Nguyễn Thị Loan được dự đoán sẽ nốt gót Phạm Hương chinh chiến quốc tế, nhưng cô cho biết bản thân chưa nhận được thông báo nào từ đơn vị nắm bản quyền cử thí sinh dự thi. Bên cạnh người đẹp gốc Thái Bình, sự chú ý cũng hướng về á hậu Lệ Hằng, người hội tụ đủ nhiều yếu tố cần thiết để có thể tạo được ấn tượng ở đấu trường nhan sắc này.

Liên hệ với Lệ Hằng, cô cho biết phía công ty quản lý đang hoàn thành hồ sơ, thủ tục để sớm đưa ra tuyên bố chính thức tới khán giả.

lehang3

Lệ Hằng - Á hậu 2 Hoa hậu hoàn vũ 2015.

lehang5

Người đẹp sở hữu nhan sắc nổi trội, thần thái cuốn hút.

lehang4

Lệ Hằng cho biết, cô cảm thấy tràn đầy năng lượng và sẵn sàng cho mọi thử thách phía trước. Tuy nhiên, người đẹp vẫn lo lắng vì hiệu ứng của Phạm Hương trong cuộc thi năm ngoái quá lớn và bản thân sợ trong quá trình dự thi sẽ bị so sánh hơn thua.

lehang6

Hiện, cô gấp rút tập luyện với một chế độ cực kỳ nghiêm ngặt về hình thể, trình độ ngoại ngữ cũng như các yếu tố chuyên môn cần thiết nhằm có thể tỏa sáng ở một đấu trường nhan sắc hàng đầu như Miss Universe.

lehang7

lehang2

lehang1

Lệ Hằng từng tạo nhiều ấn tượng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 với hình thể chuẩn.

lehang

Với một số lợi thế nhất định, Lệ Hằng được kỳ vọng sẽ tiếp tục để lại nhiều ấn tượng ở cuộc thi năm nay - điều mà Phạm Hương từng làm được, dù nữ HLV The Face phiên bản Việt không giành được bất kỳ danh hiệu nào.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất