Giải Trí

Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ 2015 sẽ đến Việt Nam, đọ sắc cùng Kỳ Duyên

Chia sẻ

Hoa hậu Pháp 2014 Flora Coquerel sẽ cùng Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên trở thành đại sứ cho show diễn "Langage Des Fleurs - Ngôn ngữ hoa" của nhà thiết kế Hoàng Hải.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 dù đã khép lại rất lâu nhưng vẫn để lại nhiều ấn tượng với công chúng khắp thế giới bởi việc trao nhầm vương miện gây xôn xao. Cuối cùng, người đẹp Philippines Pia Alonzo Wurtzbach trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Á hậu 1 thuộc về người đẹp Colombia Ariadna Gutiérrez-Arévalo, Hoa hậu Mỹ trở thành Á hậu 2 và Á hậu 3 là Hoa hậu Pháp Flora Coquerel. Đại diện Việt Nam, Hoa hậu Phạm Hương mặc dù không được giải nhưng vẫn ghi điểm lớn trong lòng người hâm mộ.

Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Flora Coquerel sẽ tới Việt Nam vào cuối tháng 5 tới đây.

Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Flora Coquerel sẽ tới Việt Nam vào cuối tháng 5 tới đây.

Flora Coquerel cũng là Hoa hậu Pháp 2014.

Flora Coquerel cũng là Hoa hậu Pháp 2014.

Trở về sau cuộc thi, các người đẹp đều tất bật với các hoạt động và công việc riêng. Và mới đây, theo tiết lộ mới nhất từ nhà thiết kế Hoàng Hải, show diễn thời trang Langage Des Fleurs - Ngôn ngữ hoa của anh diễn ra vào 25/5 sẽ có sự xuất hiện đặc biệt của Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Flora Coquerel. Cùng trở thành đại sứ cho nhà thiết kế Hoàng Hải, Hoa hậu Pháp 2014 sẽ có dịp gặp gỡ, đọ sắc với Hoa hậu Việt Nam 2015 Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Flora Coquerel sẽ trở thành Đại sứ cho show diễn thời trang của nhà thiết kế Hoàng Hải.

Flora Coquerel sẽ trở thành Đại sứ cho show diễn thời trang của nhà thiết kế Hoàng Hải.

Việc mời Flora Coquerel khá vất vả. Tuy nhiên, hiện tôi đã trở thành đối tác danh dự của Tổng công ty Miss France - đơn vị quản lý Hoa hậu lớn nhất tại Pháp. Vì vậy sau thời gian trao đổi, tôi đã có được sự đồng ý tham dự chương trình của cô ấy…” - Nhà thiết kế Hoàng Hải chia sẻ về việc mời Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 tới Việt Nam. Bên cạnh đó, Hoàng Hải cũng lấy làm tiếc khi giám đốc Miss France - bà Sylvie Tellier không thể thu xếp kịp công việc để tham gia chương trình. Tuy nhiên, tháng 6 này, bà sẽ mời NTK Hoàng Hải dự sự kiện do phía công ty bà tổ chức. Ngoài ra, bà cũng hứa hẹn về những kế hoạch phát triển cho các thiết kế của Hoàng Hải tại Pháp. Đồng thời bà nói trong tương lai sẽ đến Việt Nam và tham gia những dự án khác cua NTK Hoàng Hải.

Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên sẽ có dịp gặp gỡ, đọ sắc với Hoa hậu Pháp 2014.

Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên sẽ có dịp gặp gỡ, đọ sắc với Hoa hậu Pháp 2014.

Langage Des Fleurs - Ngôn ngữ hoa là show thời trang đặc biệt của NTK Hoàng Hải lần đầu tiên tôn vinh và trình diễn dòng sản phẩm Haute Cauture tại Gem Center vào ngày 25-5. Đây được coi là show đầu tiên về dòng sản phẩm thời trang cao cấp. Nếu như trên thế giới Elie Saab là "nữ hoàng" thống trị dòng sản phẩm Haute Cauture thì ở Việt Nam, dòng sản phẩm của Hoàng Hải một mình một cõi.

Langage Des Fleurs - Ngôn ngữ hoa là show thời trang đặc biệt của NTK Hoàng Hải lần đầu tiên tôn vinh và trình diễn dòng sản phẩm Haute Cauture vào ngày 25/5. Đây được coi là show đầu tiên về dòng sản phẩm thời trang cao cấp. Nếu như trên thế giới Elie Saab là “nữ hoàng” thống trị dòng sản phẩm Haute Cauture thì ở Việt Nam, dòng sản phẩm của Hoàng Hải một mình một cõi.

Chia sẻ
Tin mới nhất