Giải Trí

Đừng vội 'ném đá', hãy nhìn vào chiếc cầu của Thủy Tiên - Công Vinh

Hương Ngân
Chia sẻ

Rất nhiều người nể phục và thầm cảm ơn tấm lòng từ bi của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh khi âm thần xây cầu tặng người dân.

Không chỉ hát hay, đá bóng giỏi mà vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh còn là một trong những cặp đôi chăm chỉ đi từ thiện nhất nhì showbiz Việt. Chẳng cần hô to kèn trống, Thủy Tiên và Công Vinh luôn lặng lẽ, âm thầm giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn hay đi phát gạo rồi xây cầu tặng bà con. Mới đây, nữ ca sĩ đã hãnh diện chia sẻ niềm vui với mọi người khi vừa xây xong một chiếc cầu mới tặng các em nhỏ ở trường tiểu học Ấp Xẻo Lá B, xã Tân Thạnh, huyện An Minh, Kiên Giang.

Vừa xây đựơc 1 cái cầu mới… Hồi xưa ở đây là cầu khỉ, mẹ nói trời mưa học sinh nghèo đi học trơn trượt lọt sông té ướt hết tập vở, giờ có cầu mới đi lại dễ dàng hơn rồi… Chỉ mong có nhiều sức khoẻ để làm việc và giúp đở nhiều hơn tới nhiều nơi hơn nữa” - Thủy Tiên viết.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh trong ngày khánh thành cầu mới xây.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh trong ngày khánh thành cầu mới xây.

Hành động đẹp của Thủy Tiên - Công Vinh nhanh chóng thu hút rất đông sự quan tâm của người hâm mộ. Mặc cho những bình luận trái chiều cho rằng vợ chồng nữ ca sĩ “làm màu”, PR “lố” thì hầu hết ai ai cũng đồng tình và cảm kích tấm lòng hướng thiện của Thủy Tiên và Công Vinh. “Tấm lòng cho đi, nụ cười ở lại, chúc 2 em thật nhiều sức khỏe để làm được nhiều, thật nhiều việc có ích cho cộng đồng và những người nghèo nhé” hay “ Đây mới là từ thiện thật sự nè. Làm rồi mới nói. Đúng rất nễ phục anh chị”.

Thấy một người làm việc tốt thì ta nên ủng hộ họ. Không góp được bằng tiền thì cũng nên hoan hỷ với việc làm đó của họ. Đừng nên vì chút tị hiềm đố kỵ mà nói ra những lời không hay. Hãy dành cho họ sự trân trọng vì họ đã làm được một điều mà ta chưa làm được. Một lời nói đẹp để nhân rộng điều tốt ấy ra vẫn hơn là một lời xúc xiểm chẳng mang lại lợi ích gì cho ai” - nghệ sĩ Đại Nghĩa cũng bày tỏ bức xúc viết lên trang cá nhân khi đọc một số bình luận “ném đá” Thủy Tiên.

Về phía mình, Thủy Tiên chỉ lên tiếng giải thích khi có ý kiến cho rằng mặt cầu bê tông trơ đá, không đúng kỹ thuật: "Ban đầu họ làm mặt phẳng bình thường, nhưng do sình lầy ở quê vào mùa mưa đi cầu trơn cao sợ nguy hiểm cho người và xe máy nên người dân họ yêu cầu làm gồ gề đá cho chắc chân đỡ nguy hiểm. Phần cầu vừa hoàn thiện bộ khung chưa sơn và làm đẹp nhưng vì chuẩn bị đến mùa tựu trường và để người dân đi lại cho tiện nên khánh thành xong để họ vừa sử dụng và mình vừa sơn sửa lại cho đẹp. Vùng này là vùng nước ngập mặn thiếu điện và nước ngọt sinh hoạt nên việc làm cầu hơi khó khăn thành ra cầu không được đẹp như mình mong muốn, tuy nhiên tiện là được...".

Về phía mình, Thủy Tiên chỉ lên tiếng giải thích khi có ý kiến cho rằng mặt cầu bê tông trơ đá, không đúng kỹ thuật: “Ban đầu họ làm mặt phẳng bình thường, nhưng do sình lầy ở quê vào mùa mưa đi cầu trơn cao sợ nguy hiểm cho người và xe máy nên người dân họ yêu cầu làm gồ gề đá cho chắc chân đỡ nguy hiểm. Phần cầu vừa hoàn thiện bộ khung chưa sơn và làm đẹp nhưng vì chuẩn bị đến mùa tựu trường và để người dân đi lại cho tiện nên khánh thành xong để họ vừa sử dụng và mình vừa sơn sửa lại cho đẹp. Vùng này là vùng nước ngập mặn thiếu điện và nước ngọt sinh hoạt nên việc làm cầu hơi khó khăn thành ra cầu không được đẹp như mình mong muốn, tuy nhiên tiện là được…”.

160728starThuyTien-13

Mọi người ai ai cũng đều cảm kích trước hành động đẹp của Thủy Tiên - Công Vinh.

Mọi người ai ai cũng đều cảm kích trước hành động đẹp của Thủy Tiên - Công Vinh.

160728starThuyTien-5

Chiếc cầu mới được xây dựng lên bằng cả tấm lòng, sự chân thành của Thủy Tiên - Công Vinh.

Chiếc cầu mới được xây dựng lên bằng cả tấm lòng, sự chân thành của Thủy Tiên - Công Vinh.

160728starThuyTien-2

Nữ ca sĩ luôn hy vọng các em nhỏ ở ấp Xẻo Lá B, Xã Tân Thạnh sẽ có một năm học mới nhiều niềm vui, thuận tiện đi lại.

Nữ ca sĩ luôn hy vọng các em nhỏ ở ấp Xẻo Lá B, Xã Tân Thạnh sẽ có một năm học mới nhiều niềm vui, thuận tiện đi lại.

160728starThuyTien-9

Hai vợ chồng còn chuẩn bị những món quà nhỏ gồm sách, vở để tặng các em nhỏ nhân dịp năm học mới.

160728starThuyTien-7

Công Vinh thân thiện chụp hình cùng người dân.

160728starThuyTien-10 160728starThuyTien-8

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất