Giải Trí

Thủy Tiên: 'Tính tôi thẳng thắn, nếu Hà có giận cũng đành chịu'

Chia sẻ

Mẹ bé Bánh Gạo thẳng thắn cho rằng, cô không sợ những lời nói của mình ảnh hưởng đến mối quan hệ với ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao khi nữ ca sĩ Thủy Tiên vô cùng bức xúc khẳng định không đạo phong cách của Hồ Ngọc Hà. Theo Thủy Tiên, phong cách chung của nghệ sĩ châu Á từ âm nhạc tới thời trang đều bắt nguồn xu hướng theo Mỹ. Thậm chí, các nước Hàn Quốc, Thái Lan hay Trung Quốc đều chịu ảnh hưởng không hề nhỏ. 

Chính vì thế, Thủy Tiên không thể chấp nhận việc bị nhiều người nói cô bắt chước Hồ Ngọc Hà, bởi giọng ca Đừng đi cũng chỉ học hỏi từ nước ngoài. “Hà giỏi, Hà đỉnh, Hà tài năng nhưng không có nghĩa là chỉ có Hà mới có quyền bắt chước Mỹ là sáng tạo, còn người khác bắt chước Mỹ là copy Hà Hồ” - Thủy Tiên viết.

Hồ Ngọc Hà và Thủy Tiên.

Hồ Ngọc Hà và Thủy Tiên.

Và trong lần chia sẻ cùng phóng viên của Dân Việt mới đây, Thủy Tiên một lần nữa khẳng định, cô không hề cố tình đả kích ai. Trước đây, nữ ca sĩ có thể chấp nhận người ta chê mình xấu, hát dở vì đó là gu của mỗi người nhưng “chê bạn ăn cắp thì nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến vấn đề tư cách, nghề nghiệp”.

"Nếu tôi im lặng không lên tiếng thì những người khác không hiểu chuyện lại mượn cớ chê bai và nói rằng các ý tưởng thiết kế của Thuỷ Tiên đều bắt chước Hồ Ngọc Hà mà ra cả. Nhà thiết kế và cả một ê-kíp đã cật lực làm việc, ngồi nghĩ ra để mang đến cho khán giả những hình ảnh đẹp nhất, màn trình diễn hay nhất... bỗng chốc đổ sông, đổ biển vì những lời nhận xét đó. Là nghệ sĩ, đương nhiên tôi sẽ buồn khi bị người khác phủ nhân công sức như thế" - Thủy Tiên nói thêm.

“Nếu tôi im lặng không lên tiếng thì những người khác không hiểu chuyện lại mượn cớ chê bai và nói rằng các ý tưởng thiết kế của Thuỷ Tiên đều bắt chước Hồ Ngọc Hà mà ra cả. Nhà thiết kế và cả một ê-kíp đã cật lực làm việc, ngồi nghĩ ra để mang đến cho khán giả những hình ảnh đẹp nhất, màn trình diễn hay nhất… bỗng chốc đổ sông, đổ biển vì những lời nhận xét đó. Là nghệ sĩ, đương nhiên tôi sẽ buồn khi bị người khác phủ nhận công sức như thế” - Thủy Tiên nói thêm.

Thủy Tiên cũng cho biết, mọi phản ứng của dư luận về việc chê bai cuộc sống riêng tư của Hồ Ngọc Hà đều nằm ngoài tầm kiểm soát của cô. Đồng thời, việc lên tiếng lần này bà xã Công Vinh cũng không lo lắng ảnh hưởng đến mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà, thậm chí, Thủy Tiên không quan tâm nếu đồng nghiệp giận mình.

Cô chia sẻ: “Sau nhiều năm ca hát, tôi luôn tâm niệm việc ai người nấy làm, làm xong rồi về, ai rủ đi đâu chơi cũng không đi vì ngại. Tính tôi thẳng thắn, nếu Hà có giận cũng đành chịu. Tôi cũng chẳng trách Hà mà chỉ bày tỏ sự không hài lòng về một số tờ bài báo lá cải, cứ viết những thông tin sai lệch gây ảnh hưởng đến tôi. Do đó, tôi nghĩ Hà cũng sẽ hiểu và không buồn lòng về chuyện vừa qua…”.

Thủy Tiên không quan tâm nếu Hồ Ngọc Hà giận vì ồn ào xoay quanh chuyện phong cách vừa qua.

Thủy Tiên không quan tâm nếu Hồ Ngọc Hà giận vì ồn ào xoay quanh chuyện phong cách vừa qua.

>>Xem thêm: Thủy Tiên bức xúc khẳng định không đạo phong cách Hồ Ngọc Hà

Chia sẻ
Tin mới nhất