Giải Trí

Chán 'cao lương mỹ vị' ở Cannes, Lý Nhã Kỳ chỉ thèm bún đậu mắm tôm

Chia sẻ

Món ăn tưởng chừng rất bình dân nhưng lại là sở thích của người đẹp Lý Nhã Kỳ khi vừa đặt chân về nước sau nhiều ngày nơi trời Tây.

Tối 24/5, Lý Nhã Kỳ đáp chuyến bay về TP HCM sau quãng thời gian tham gia Liên hoan phim Cannes 2016. Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam khá xúc động trước tình cảm của mọi người dành cho mình khi thấy rất đông fan đứng đợi ở sân bay Tân Sơn Nhất.

160525ky-2

Lý Nhã Kỳ hạnh phúc khi được fan đứng đón ở sân bay Tân Sơn Nhất. (Ảnh: Thế giới trẻ)

Lý Nhã Kỳ hạnh phúc khi được fan đứng đón ở sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: Thế giới trẻ

Fan Lý Nhã Kỳ gây chú ý ở sân bay với dòng chữ "We love Diana Vietnam", hoặc "We love Lady Ky". (Ảnh Thế giới trẻ)

Fan Lý Nhã Kỳ gây chú ý với dòng chữ: “We love Diana Vietnam” hoặc “We love Lady Ky”. Ảnh: Thế giới trẻ

Ngay khi về tới nhà, Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ trên trang Facebook cá nhân bữa ăn tối đạm bạc chỉ với bún đậu mắm tôm. Dường như những ngày ở thành phố biển Cannes và thưởng thức toàn món ăn ngon thuộc hàng “cao lương mỹ vị” cũng không thể khiến nữ diễn viên quên được món ăn rất đỗi bình dân của Việt Nam.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ bữa ăn tối đạm bạc với mọi người.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ bữa ăn tối đạm bạc với mọi người.

Sau 1 chuyến bay dài từ Cannes - Dubai - Vietnam, hạnh phúc khi nhận được tình yêu thương của các báo đài và fan đã ra sân bay đón tôi. Sẽ không có gì hạnh phúc hơn khi tôi được lọt vào vòng vây ấm áp của cô, chú, anh, chị và các bạn như hôm nay. Những nụ hôn, những cái nắm tay ấm áp của mọi người tôi sẽ không bao giờ quên. Đây là những món ăn đầu tiên mà tôi muốn ăn khi trở về. Thật ngon quá. Có dịp sẽ mời mọi người ăn nha. Hôn mọi người nhiều nhiều!” - Lý Nhã Kỳ viết.

Mặc dù chỉ là bún đậu mắm tôm nhưng lại là món ăn yêu thích của Lý Nhã Kỳ.

Mặc dù chỉ là bún đậu mắm tôm nhưng Lý Nhã Kỳ lại rất yêu thích món ăn này.

Các fan không quên chúc người đẹp ăn ngon miệng.

Các fan không quên chúc người đẹp ăn ngon miệng.

Dù là một doanh nhân giàu có nhưng đằng sau sự hào nhoáng, lộng lẫy kia lại là một Lý Nhã Kỳ giản dị, mộc mạc. Hình ảnh mặc trang phục đơn giản, cặm cụi dọn dẹp hành lý ở một căn phòng nhỏ càng ghi điểm trong lòng người hâm mộ.

Dù là một doanh nhân giàu có nhưng đằng sau sự hào nhoáng, lộng lẫy kia lại là một Lý Nhã Kỳ hết sức giản dị, mộc mạc. Hình ảnh cô mặc trang phục đơn giản, cặm cụi dọn dẹp hành lý ở một căn phòng nhỏ mới đây càng ghi điểm trong lòng người hâm mộ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất