Sao & Đời Sống

Tìm hiểu cậu bạn Cao Tiến Đức có góc nghiêng thần thánh, mơ màng là lầm tưởng Huy Me!

Thiên Anh
Chia sẻ

Thường góc nghiêng thần thánh của các chàng trai không ít lần khiến các cô gái nao lòng, và Tiến Đức không phải trường hợp ngoại lệ. Với gương mặt góc cạnh cùng sống mũi cao, anh chàng đã thu hút được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Tiến Đức hiện đang làm việc và sinh sống tại Hà Nội, anh cũng là chủ một cửa hàng chuyên tư vấn thiết kế và kinh doanh đồ nội thất. Chàng trai 9X tự nhận mình là người năng động thích khám phá đây đó. Đặc biệt ở tuổi 24, anh bạn đã sở hữu cho mình một chiếc motor với giá $20000 (460 triệu đồng). Ngoài ra, Tiến Đức còn có gu ăn mặc cực chất.

Lướt qua trang cá nhân, ấn tượng đầu tiên về Tiến Đức là anh sở hữu trong đầu những suy nghĩ trong tình yêu khá hay ho. Anh từng cho rằng mình không quan trọng ngoại hình về bạn gái nhưng điều quan trọng đối với Đức không gì khác là sự thông minh. Con gái, họ biết mình nên xinh đẹp lúc nào và biết mình có thể giản dị lúc nào. Ngoài những quan niệm về tình yêu hay ho thì chàng trai này còn rất chăm tập gym để có một thân hình cường tráng, khoẻ mạnh vì anh nghĩ sức khoẻ là quan trọng nhất, phải có sức khoẻ mới có thể làm tốt những việc khác được.

Cùng xem một số hình ảnh về anh chàng “cool boy” này nhé!

Phong cách bụi bắm mà tạo dáng cùng motor thì chuẩn khỏi bàn rồi!

Instagram của Đức nhận được khá nhiều lượt quan tâm, theo dõi của cộng đồng.

Góc nghiêng thần thánh của cậu bạn đây, giống hệt Huy Me chứ?

Thân thể lại cường tráng, lực lưỡng.

Các đường nét trên gương mặt chàng kiến trúc sư đôi khi chẳng thể không lầm với Huy Me.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất