Sắc màu Cuộc Sống

Vừa bị bắt ít ngày, Khá Bảnh đã được tại ngoại?

Thy (tổng hợp)
Chia sẻ

Trước thông tin và hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội cho rằng Khá Bảnh được tại ngoại, lãnh đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh đã có thông tin chính xác về sự việc này.

Liên quan đến vụ việc chiều ngày 4/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh bắt tạm giam Ngô Bá Khá (Khá Bảnh) về tội “Đánh bạc” và “Tổ chức đánh bạc”. Mới đây, thông tin lan truyền trên mạng xã hội cho rằng Khá Bảnh đã dược tại ngoại khiến dư luận vô cùng hoang mang, không rõ thực khư.

Đoạn chia sẻ khiến dư luận xôn xao với nội dung: “Theo vài nguồn tin được cho là chính xác: Khá “Bảnh” sẽ được tại ngoại nhưng công an sẽ tiếp tục theo dõi để đưa ra quyết định chính thức” đi kèm là hình ảnh Khá Bảnh mặt tươi cười.

Hình ảnh cùng nội dung khiến mạng xã hội xôn xao

Xác minh thông tin trên, VTC news cho biết, lãnh đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh khẳng định thông tin trên hoàn toàn sai sự thật.

Theo đó, vị lãnh đạo cho biết: “Không bao giờ có chuyện đó, bởi vì Khá đã bị khởi tố, tạm giam, đối mặt với mức xét xử rất nghiêm khắc của tòa. Hiện, Khá đang bị tạm giam tại Công an tỉnh Bắc Ninh và cơ quan chức năng vẫn đang trong quá trình điều tra.”

Như đã thông tin trước đó, tối ngày 1/4 phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an thị xã Từ Sơn tổ chức truy bắt khi Ngô Bá Khá đang bỏ trốn. Cơ quan điều tra xác định Ngô Bá Khá có hành vi tổ chức đánh bạc dưới hình thức lô đề với số tiền lên đến vài trăm triệu đồng. Công an cũng tiến hành xét nghiệm nước tiểu và kết quả Khá ‘Bảnh’ dương tính với ma túy. Ngoài ra, cơ quan Công an tỉnh Bắc Ninh cũng đang mở rộng điều tra đường dây cờ bạc có sự tham gia của Khá “Bảnh”.

Chia sẻ

Bài viết

Thy (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất