Giải Trí

Xúc động tâm thư Tuấn Hưng gửi học trò: 'Cảnh các em khóc ám ảnh cả trong giấc ngủ của anh'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Luôn "gắn mác" cứng rắn và mạnh mẽ nhưng những chia sẻ chân thành của Tuấn Hưng dành cho học trò khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Trở lại đảm nhận chiếc “ghế nóng” The Voice 2019, Tuấn Hưng không khiến người hâm mộ thất vọng khi ngoài khả năng chuyên môn vững vàng còn là một người luôn sôi nổi, nhiệt huyết luôn mang đến những khoảnh khắc thú vị cho chương trình. Bên cạnh đó anh còn là người thầy hết mực yêu thương học trò, sau khi kết thúc ghi hình Vòng Đo ván tối qua, nam ca sĩ đã đăng tải một đoạn clip gửi đến “đàn voi con” của mình.

Giọng hát Nắm lấy tay anh chia sẻ: “Nghĩ mà thương đàn voi con quá, quả thật anh đã từng tự nói với mình rằng trái tim của mình cảm xúc của mình khó đứng vững trong một gameshow đòi hỏi sự lạnh lùng và quyết đoán. Con người bên ngoài đời của anh dư sức để có được những quyết định táo bạo cho bản thân mình nhưng với các em mỗi một hành động cử chỉ lời nói và kết quả mình đưa ra lại là một điều không hề dễ tí nào. Cái cảnh đứa thì khóc dở mếu dở vì được chọn đứa thì khóc buồn thì phải chia tay chương trình sao mà nó ám ảnh cả trong giấc ngủ của anh“.

Dùng phần mềm hài hước để giấu đi cảm xúc thật nhưng có lẽ không khó để cư dân mạng đoán ra được nam ca sĩ rất buồn khi phải tạm biệt các học trò của mình. Anh nhắn nhủ: “Thương các em nhiều lắm. Anh biết đứa nào cũng có giấc mơ và sự ấp ủ cho tương lai của riêng mình. Nhưng thôi lại nhớ lời anh: kết thúc cuộc chơi ở bất cứ thời điểm nào thì lúc đó đó mới chính thức bước vào cuộc chơi lớn của sự nghiệp bản thân mình. Cứ vô tư mà chơi nhé, cứ thỏa sức mà vùng vẫy nhé, cứ Nắm Chặt Tay Nhau Nhé dù đó đó là nụ cười hay những giọt nước mắt đã rơi“.

Clip: Tuấn Hưng chia sẻ về tình cảm dành cho những học trò thân yêu.

Được biết đến là một người thẳng thắn và mạnh mẽ, tuy nhiên Tuấn Hưng lại sống rất tình cảm với mọi người xung quanh, đặc biệt là các học trò của mình. Còn nhớ ghi ngồi “ghế nóng” The Voice 2015, vị HLV cứng rắn này đã bật khóc khi phải nói lời tạm biệt thí sinh. Vì thế, nhưng ca sĩ trẻ từng được anh dìu dắt luôn dành cho Tuấn Hưng sự tôn trọng cũng như tình cảm trân quý vì những điều anh đã dành cho họ.

Đừng quên tiếp tục đón xem tập đầu tiên của vòng Đối đầu cam go sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21g15 Chủ nhật trên VTV3, bắt đầu từ 12/05/2019 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất