Giải Trí

Sau màn cầu hôn 'lố bịch' trong Mai Vàng 2017, Trường Giang bị tuyên bố 'treo giò' tại Mai Vàng 2018

Tuệ Tống
Chia sẻ

Để tránh trường hợp tương tự xảy ra, BTC đã thống nhất không đưa tên nghệ sĩ Trường Giang vào vòng bầu chọn giải Mai Vàng lần thứ 24.

Mới đây, BTC giải Mai Vàng gây bất ngờ khi tuyên bố sẽ gạch tên Trường Giang khỏi tất cả hạng mục đề cử tại lễ trao giải năm nay. Nguyên nhân xuất phát từ hành động chiếm sóng của lễ trao giải để cầu hôn Nhã Phương ở mùa trước.

Đại diện chương trình cho biết: “Hành động này của Trường Giang gây ra làn sóng chỉ trích gay gắt kéo dài trên công luận, tác động tiêu cực đến giới nghệ sĩ và công chúng, ảnh hưởng đến uy tín của BTC giải và quy định phát sóng truyền hình trực tiếp của Đài truyền hình quốc gia”.

Màn cầu hôn 'hú hồn' giới truyền thông của Trường Giang tại Mai Vàng

Để tránh trường hợp tương tự xảy ra, Hội đồng tư vấn nghệ thuật giải thưởng và BTC đã thống nhất không đưa tên nghệ sĩ Trường Giang vào vòng bầu chọn giải Mai Vàng lần thứ 24.

Theo Ban tổ chức và Hội đồng Tư vấn nghệ thuật, hành vi Trường Giang ngang nhiên chiếm sóng truyền hình VTV9, đang truyền hình trực tiếp, để thực hiện màn cầu hôn Nhã Phương rất phản cảm trong lễ trao Giải Mai Vàng lần thứ 23-2017 tại Nhà hát Thành phố là không thể chấp nhận được.

Hành động này của Trường giang gây ra làn sóng chỉ trích gay gắt kéo dài trên công luận, tác động tiêu cực đến giới nghệ sĩ và công chúng, ảnh hưởng đến uy tín của ban tổ chức giải và quy định phát sóng truyền hình trực tiếp của đài Truyền hình quốc gia.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất