Giải Trí

Rò rỉ clip Rocker Nguyễn nói lảm nhảm, 'thân xác hoang tàn không nhận ra'

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Hình ảnh của Rocker Nguyễn của hiện tại khiến nhiều người hoang mang và lo lắng không biết anh đang gặp vấn đề gì mà trở nên gầy gò, tiều tuỵ đến như vậy.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ chia sẻ đoạn video Rocker Nguyễn gầy gò, ốm yếu đứng lảm nhảm giữa đường khiến nhiều người không thể nhận ra chàng ca sĩ thư sinh, lịch lãm ngày nào.

Theo đó, trong lúc chờ đợi taxi đến đón, giọng ca Quá khứ còn lại gì bày tỏ thái độ bức xúc khi nhân viên khách sạn tiết lộ thông tin của mình ra ngoài. Rocker Nguyễn lảm nhảm nói: Có thằng nhân viên nói leak chuyện đó ra ngoài. Tụi bây tới số rồi, dám leak thông tin của khách phòng 901. Anh kiện cho tới sạt nghiệp thì thôi”.

Clip: Rocker Nguyễn đứng nói chuyện một mình giữa đường

Có thể nhận thấy, Rocker Nguyễn của hiện tại có dấu hiệu không bình thường. Sau khi tuyên chiến cộng đồng mạng, sáng 15/5, những hình ảnh được cho là nam diễn viên Sắc đẹp ngàn cân cũng bất ngờ rò rỉ trên mạng xã hội.

Rocker từng đốn tim không biết bao nhiêu cô gái với vẻ ngoài đẹp trai, lãng tử.

Trong ảnh, Rocker Nguyễn xuất hiện trên đường phố Sài Gòn với quả đầu được cạo sát, gầy gò, xuống sắc khiến mọi người không khỏi hoang mang và lo lắng không biết chuyện gì đang xảy ra, khiến anh “thân xác hoang tàn không nhận ra” như thế này.

Rocker Nguyễn xuát hiện với hình ảnh “thân xác hoang tàn không nhận ra”.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất