Giải Trí

Hoa hậu Peru chính thức bị tước vương miện vì lộ clip say xỉn: Chưa tìm ra tân hoa hậu?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cô nàng buộc phải từ bỏ danh hiệu, trả lại vương miện và đánh mất cơ hội đại diện Peru tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2019.

Mới đây, ban tổ chức Miss Peru đã đưa ra quyết định cuối cùng với đương kim hoa hậu Anyella Grados sau khi cô nàng gây ra vụ bê bối lớn nhất lịch sử nhan sắc nước này với đoạn video say xỉn, nôn mửa lan truyền trên mạng xã hội. Anyella Grados chính thức không còn là Hoa hậu Peru. Cô nàng buộc phải từ bỏ danh hiệu, trả lại vương miện và đánh mất cơ hội đại diện Peru tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2019.

Thông báo chính thức của tổ chức Miss Peru về scandal của Anyella Grados.

Anyella Grados chính thức bị tước danh hiệu Hoa hậu Peru vì scandal say xỉn.

Trên trang fanpage chính thức, tổ chức Miss Peru đưa ra thông tin chính thức sẽ tước danh hiệu của Anyella Grados. Đặc biệt quyết định này cũng đã được thông qua bởi tổ chức nắm quyền cử thí sinh tham gia Miss Universe tại Peru: “Thông qua cuộc họp báo, Jessica Newton - giám đốc của tổ chức Hoa hậu Peru với ủy quyền của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ, quyết định rút vương miện quốc gia hiện tại của Hoa hậu Peru - Anyella Grados với mục đích duy nhất là bảo vệ uy tín của vương miện quốc gia“.

Như vậy, dù khẳng định sẽ không trao trả vương miện và nhờ luật sư can thiệp để bảo vệ quyền lợi cũng như danh hiệu Miss Peru nhưng cô nàng Anyella Grados buộc phải kết thúc chuỗi ngày làm hoa hậu với kết cục chẳng ai mong muốn.

Anyella Grados đánh mất cơ hội đại diện Peru tham gia Hoa hậu Hoàn vũ.

Video ghi lại hình ảnh Anyella Grados say xỉn, mặc quần áo xộc xệch và nôn mửa trong khách sạn làm dấy lên làn sóng chỉ trích và phản đối của công chúng Peru. Các fan yêu cầu tổ chức Miss Peru tước vương miện của “nữ hoàng say xỉn” để tránh làm ảnh hưởng đến hình ảnh phụ nữ Peru và lựa chọn đại diện xứng đáng hơn tham dự Miss Universe 2019.

Clip: Hoa hậu Peru bị phát tán video say xỉn, nôn mửa khiến dư luận phẫn nộ.

Đây được xem là bê bối tệ hại nhất trong lịch sử các cuộc thi hoa hậu tại Peru. Quyết định tước danh hiệu của Anyella Grados khiến nhiều người tiếc nuối nhưng lại là hành động xoa dịu được làn sóng phản đối của người hâm mộ.

Á hậu 1 - Camila Escribens vẫn chưa được công bố là hoa hậu mới.

Câu hỏi được đặt ra là ai sẽ trở thành Hoa hậu Peru khi Anyella Grados bị tước danh hiệu. Tất nhiên, á hậu 1 - Camila Escribens là người được cho là sẽ giành quyền đại diện Peru dự thi Miss Universe và thay thế Anyella Grados hoàn thành nhiệm kỳ hoa hậu.

Tuy vậy, tổ chức Miss Peru vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức công nhận Camila Escribens là tân hoa hậu: “Trong vài tuần tới, Miss Peru 2019 sẽ được công bố“.

Anyella Grados và chủ tịch Miss Peru - Jessica Newton.

Hiện tại, Anyella Grados vẫn chưa cập nhật hoạt động mới trên mạng xã hội hoặc chia sẻ cảm xúc về quyết định thẳng tay của ban tổ chức Miss Peru.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất