Giải Trí

Giọng hát Việt trở lại, khởi động tưng bừng tại hai thành phố lớn!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Hòa cùng chương trình Giọng hát Việt nhí đang được khán giả nhiệt tình ủng hộ trên màn ảnh nhỏ, BTC chương trình Giọng hát Việt cũng vừa công bố thông tin bắt đầu khởi động mùa thứ 4

Trải qua 3 mùa lên sóng, Giọng Hát Việt - The Voice Vietnam đã trở thành chương trình tìm kiếm tài năng ca hát hàng đầu Việt Nam, khi chương trình là cái nôi phát hiện nhiều tài năng âm nhạc mới xuất sắc. Qua những thành công từ chương trình, hàng loạt ca sĩ nổi tiếng với phong cách độc đáo và gout âm nhạc văn minh của showbiz Việt trưởng thành có thể kể đến như: Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn, Tiêu Châu Như Quỳnh, Đinh Hương, Vũ Thảo My, Vũ Cát Tường, Dương Hoàng Yến, Hoàng Tôn, Đức Phúc, Tố Ny, Yến Lê, Hoàng Dũng…

top4-the-voice

Top 4 Giọng hát Việt mùa thứ 3.

Đáp lại sự chờ đợi của khán giả, sau một năm tạm ngừng phát sóng, Giọng hát Việt mùa thứ 4 sẽ chính thức trở lại sóng truyền hình vào đầu năm 2017 với nhiều thay đổi mới mẻ ở cả dàn HLV cũng như format chương trình. Khác biệt so với 3 mùa trước, thay vì chỉ có một vòng sơ tuyển ở các thành phố, Giọng hát Việt 2017 sẽ có 2 lần đăng kí tham gia trong cả nước ở nhiều địa phương khác nhau để có thể tạo thêm nhiều cơ hội cho những giọng ca muốn tỏa sáng và phát hiện thêm nhiều tài năng còn tiềm ẩn. Theo đó, sau đợt tuyển sinh rầm rộ được tổ chức vào tháng 3/2016, Giọng hát Việt tiếp tục mở danh sách đăng kí tham gia đợt thứ 2 tại hai thành phố lớn là TP Hồ Chí Minh và Hà Nội trong tháng 10 này.

giphy

Buổi tuyển sinh tại TP Hồ Chí Minh sẽ được diễn ra vào 9h00 sáng ngày 5,6/10/2016 tại tòa soạn báo Saostar số 179 Lý Chính Thắng, P7, Q3, TP Hồ Chí Minh.

Để chuẩn bị cho buổi đăng kí tham gia trực tiếp tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 5, 6/10 sắp tới, ngoài việc chuẩn bị thật tốt giọng hát cũng như các ca khúc ấn tượng, các thí sinh tham gia chương trình có thể đăng ký bằng một trong những cách thức sau đây:

Cách 1: Đăng ký tại website chính thức của chương trình: www.gionghatviet.vn hoặc gửi hồ sơ về địa chỉ email tuyensinh@gionghatviet.vn

Cách 2: Đăng ký và gửi hồ sơ dự thi qua trang Facebook của chương trình (Inbox): www.facebook.com/chuongtrinhgionghatviet

Cách 3: Nộp trực tiếp hoặc gửi về địa chỉ: Giọng Hát Việt - Công ty Cát Tiên Sa, 5B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM hoặc Toà soạn Saostar - 179 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM.

*Hồ sơ đăng ký bao gồm mẫu đơn đăng ký tải từ website của chương trình www.gionghatviet.vn. Và bản sao CMND có thời hạn trong vòng 3 tháng.

Sau vòng đăng kí, các thí sinh sẽ được đào tạo tại Học viện Giọng hát Việt. Tại đây, các thí sinh sẽ được chuyên gia hướng dẫn những kỹ năng cần thiết để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp, từ thanh nhạc, xây dựng hình ảnh đến phong cách trình diễn trên sân khấu. Đây được xem là một lợi thế giúp họ tiếp tục phát triển niềm đam mê âm nhạc sau khi rời cuộc thi. Ngoài ra, các thí sinh cũng được luyện tập, thu âm chuyên nghiệp trước mỗi đêm thi. Đây là mô hình đào tạo đã được thực hiện ở mùa 3 Giọng hát Việt trước đó.

hlv

Mùa giải trước, trên băng ghế nóng là những gương mặt: Tuấn Hưng, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương. Hiện tại 4 “ghế nóng” quyền lực của Giọng Hát Việt 2017 cũng sẽ được bật mí trong thời gian sắp tới.

Tất cả các ứng viên trên 16 tuổi thật sự đam mê ca hát đều có cơ hội chinh phục ngôi vị cao nhất Giọng hát Việt mùa thứ tư này. Chương trình dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 2/2017 với nhiều sự thay đổi mới lạ.

Truy cập Saostar, đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức của chương trình để theo dõi những thông tin mới nhất của Giọng hát Việt - The Voice Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất