Giải Trí

Ngất ngây với loạt trai xinh, gái đẹp 'đổ bộ' vòng sơ tuyển Giọng hát Việt 2016

Chia sẻ

Hàng ngàn thí sinh với mọi độ tuổi, đa dạng ngành nghề cùng với ngoại hình xinh xắn đã mang đến buổi sơ tuyển chương trình Giọng hát Việt mùa thứ 4 những phần thi thú vị và đầy màu sắc.

Sau nhiều ngày chờ đợi, chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất hiện nay The Voice - Giọng hát Việt mùa 4 đã chính thức có vòng sơ tuyển trực tiếp tại Queen Plaza dành cho các bạn trẻ có cơ hội thể hiện niềm đam mê cháy bỏng với âm nhạc. 

Thevoice

Ngay từ rất sớm, sảnh chính của Queen Plaza đã cực kỳ náo nhiệt bởi sự xuất hiện của hàng ngàn bạn trẻ tham gia đăng ký sơ tuyển.

IMG_8097

Mỗi thí sinh đều mang một cá tính, một phong thái tạo nên nhiều màu sắc khác nhau.

IMG_8158

Các thí sinh cùng nhau thể hiện biểu tượng của chương trình.

IMG_8120

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh tiếp tục là người đồng hành của các thí sinh tại buổi sơ tuyển lần này.

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, đã có rất nhiều nhân tố mới, lạ xuất hiện với những phong cách độc đáo, ấn tượng. Hàng ngàn thí sinh với mọi độ tuổi, đa dạng ngành nghề đã mang đến những phần thi thú vị và đầy màu sắc. Từ Rock, Rnb, Pop, Dân ca, Trữ tình, Opera đến cả Rap,… đều được các thí sinh mang đến khoe tài. Các bạn không chỉ thể hiện giọng ca của mình mà còn là sự đặc sắc trong cá tính, phong cách trình diễn. Đặc biệt, nhiều thí sinh còn thu hút BGK cũng như các thí sinh ngay cả về ngoại hình, phần khác thể hiện khả năng sáng tác ngay tại buổi sơ tuyển… thậm chí, có bạn còn mang cả band nhạc lên phụ họa cho tiết mục của mình.

IMG_8183

Đôi bạn này còn tranh thủ tập lại phần dự thi của mình trước khi lên sân khấu.

IMG_8168

Trong khi đó, một nhóm bạn trẻ khác khuấy động chương trình bằng những tiết mục ấn tượng.

IMG_8201

Và hàng loạt những gương mặt ấn tượng khác đang cố gắng chinh phục BGK.

IMG_8234

Anh bạn này đã vượt qua vòng 1 khi xuất sắc chinh phục được BGK từ ngoại hình cho đến giọng hát.

IMG_8229

Bỏ hát cách đây 2 năm, tuy nhiên cô bạn này vẫn dễ dàng chinh phục được giám khảo Hồ Hoài Anh.

IMG_8282

Cô bạn xinh xắn này cũng không là một ngoại lệ.

Bên cạnh đó, Saostar cũng đã “chộp” được một số bạn trẻ xinh xắn khác đang chờ đến phần trình diễn của mình. Mặc dù thời gian chờ đợi khá lâu nhưng vì niềm đam mê âm nhạc, các bạn vẫn rất vui vẻ luyện tập, chờ đến lượt mình.

IMG_8259 IMG_8254 IMG_8249 IMG_8277 IMG_8273 IMG_8261

Ngay sau vòng sơ tuyển, những giọng ca cá tính phù hợp với tiêu chí chương trình sẽ được đào tạo để xuất hiện một cách ấn tượng nhất trên sân khấu Giọng hát Việt vòng Giấu mặt. Các thí sinh sẽ được chuyên gia hướng dẫn những kỹ năng cần thiết để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp, từ thanh nhạc, xây dựng hình ảnh đến phong cách trình diễn trên sân khấu. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất