Giải Trí

Dù đang mắc bệnh ung thư, nghệ sĩ Lê Bình vẫn mạnh mẽ 'tự lực' vượt qua tất cả

Tuệ Tống
Chia sẻ

Trước căn bệnh đang mắc phải, người nghệ sĩ này vẫn rất đáng nể phải không nào?

Mới đây, một tài khoản facebook chia sẻ hình ảnh về nghệ sĩ Lê Bình khiến khán giả vô cùng xót xa. Được biết, nam nghệ sĩ gạo cội cũng đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư phổi, nằm điều trị cùng bệnh viện với Mai Phương. Tuy vậy, nghệ sĩ vẫn mạnh mẽ vượt qua và chia sẻ những dòng tâm sự vô cùng chân thật lên trang cá nhân: “Thôi lỡ mọi chuyện mọi người đã biết rồi. Ai thăm hỏi thì tôi cảm ơn rất nhiều, hiện tại gia đình tôi chưa công bố bất kì số tài khoản nào và cũng chưa kêu gọi sự giúp đỡ nào từ mọi người, mong mọi người tìm hiểu kĩ thông tin .Cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm hỏi thăm.”

Dòng trạng thái của nghệ sĩ Lê Bình về bệnh tình đăng cách đây không lâu. Nghệ sĩ bày tỏ sự cảm ơn đến mọi người và tế nhị khi chưa muốn phiền sự kêu gọi giúp đỡ mọi người lúc này.

Trước đó, nghệ sĩ Lê Bình cũng đã lên tiếng xác nhận, nghệ sĩ cho biết: “Tôi không muốn công bố bị ung thư phổi vì mình còn lo được. Thông tin trên mạng là do một người nuôi bệnh đăng lên, chứ tôi không muốn…”. 

Những khán giả bày tỏ sự xúc động xót xa và cầu mong cho nghệ sĩ mau chóng vượt qua bệnh tật.

Hình ảnh gầy gò, đầu rụng hết tóc của nghệ sĩ khiến khán giả không khỏi bàng hoàng, xót xa.

Nghệ sĩ Lê Bình.

Nghệ sĩ Lê Bình sinh năm 1953. Ông là một trong những nghệ sĩ kỳ cựu của sân khấu và màn ảnh miền Nam. Ông chưa từng đóng vai chính nhưng những vai phụ của Lê Bình luôn được đánh giá cao. Trong hơn 30 năm theo nghề, Lê Bình đã có hơn 200 vai diễn. Khán giả từng yêu mến ông qua hàng loạt vai diễn trong Mùa len trâu, Đất phương Nam, Cô gái xấu xí, Có căn nhà nằm nghe nắng mưa…

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất